QC Dự án quần thể du lịch - nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toanokm, 11/4/16.

  1. toanokm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    Mang thành quả bất động sản nghỉ dưỡng ngay ở dự án “khủng” FLC Quy Nhơn, những thời cơ đầu tư sở hữu lợi nhuận về tài chính và nghỉ dưỡng sẽ được FLC Group đưa ra đến các nơi ở đầu tư tiềm năng trong sự kiện diễn ra ngày 10/4 tới ngay tại Khách sạn Pullman, Tp.HCM.
    “Đấy chính là vị trí của dự án với đa dạng lợi thế về đầu tư; tiềm năng to về phát triển du lịch tại Quy Nhơn; những tác phẩm biệt thự hồ chung cư 536a minh khaivà chỗ ở khách sạn đều được mẫu mã tuyệt đẹp theo phong phương pháp kiến trúc Hà Lan; và các công trình bất động sản FLC Quy Nhơn nằm trong một khái quát có các tiện ích và dịch vụ 5 Sao cao cấp” – thể hiện FLC Group cho biết.
    [​IMG]
    Trong quần thể FLC Quy Nhơn, 2 sản phẩm sẽ được tung ra thị trường là 90 căn biệt thự đại dương và 323 căn nhà khách sạn. Tính tới thời điểm ngày nay, 1 sân Golf 18 lỗ dạng links và hơn 75% các hạng mục đã hoàn tất và dự kiến FLC Quy Nhơn sẽ khánh thành vào tháng 6/2016.
    Một trong các ưu điểm chung cư 536a minh khai khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chính là ko kể những lợi ích về nghỉ dưỡng ở tác phẩm thì lợi nhuận khi vỡ hoang, vận hành để sinh lời là chi tiết cực kỳ cuốn hút những nơi ở đầu tư. Đứng trên góc độ các nơi ở đầu tư và các khách hàng thì việc lựa chọn 1 thành phầm bất động sản nghỉ dưỡng còn phụ thuộc vào những yếu tố như chi phí đầu tư, lợi nhuận, chế độ bán hàng và hỗ trợ tài chính, tiến độ kiến thiết của dự án…
    Những thắc bận rộn trực tiếp này của các bạn được chủ đầu tư FLC Group chắc chắn với đảm bảo lợi nhuận vượt trội 10% mỗi năm (trong vòng 10 năm đầu tiên ), chiết khấu 3% lúc mua biệt thự hồ, tương trợ tài chính lên tới 70% trong vòng 12 tháng, chi phí cho mỗi suất đầu tư vô cùng cạnh tranh chung cư 536a minh khai… ngoại trừ đấy, dự án đã sắp khánh thành và sẽ đi vào hoạt động đầu tháng 7 tới cũng đồng nghĩa với việc khoản đầu tư sẽ sinh lời trong thời gian ngắn sắp đến.
    [​IMG]
    Đó là các phân tích làm cho hầu hết các nhà đầu tư tham gia lễ mở bán đều cảm thấy hào hứng có những tác phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Vừa qua, FLC Group đã được bình chọn Top 2 căn hộ đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2015 ngay tại Việt Nam. Đây cũng sẽ là một sự đảm bảo uy tín cực kỳ to để những chỗ ở đầu tư mang thể lặng tâm khi đầu tư vào FLC Quy Nhơn đề cập riêng và các dự án khác của FLC Group nói chung. Bài khác: Bảng giá căn hộ chung cư 536a Minh Khai
     
    #1

Chia sẻ trang này