Chia sẻ Điều gì quá cũng không tốt trong phong thủy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi zuizui, 11/4/16.

  1. zuizui PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Bạn là người yêu thích trang trí nhà và bên cạnh đó bạn thực sự yêu thích thuật phong thủy trong trang trí nhà cửa, tuy nhiên hiện tại thông tin về phong thủy được chia sẻ tràn làn trên mạng Internet liệu rằng chúng đã chuẩn xác hết chưa? Kiểm tra lại với các lỗi phong thủy thường gặp khi trangtrí nhà ở bên dưới đây để có cái nhìn chính xác nhất và không mắc phải những sai lầm đáng tiếc về sau này.

    1. Màu đỏ luôn luôn may mắn
    Bạn có chắc rằng nó luôn mang lại may mắn cho gia đình mình và bạn luôn có gắng trang trí các đồ nội thất trong nhà bằng màu đỏ. Có lẽ chỉ một phần là đúng thôi các bạn ạ, tuy nhiên màu sắc trong phong thủy thực sự còn khá nhiều yếu tố khác cần cân nhắc đấy. Đặc biệt là khi bạn muốn trang trí cửa màu đỏ để rước nhiều may mắn vào nhà, nhưng điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào hướng nhé như riêng hướng Tây Nam, Đông Bắc thì lựa chọn màu xanh là cây, nâu, trắng, xanh dương, đen thì mới lựa chọn tối ưu nhất.

    2. Không đặt cây xanh trong phòng ngủ
    Bạn đừng nghĩ thực vật chỉ hô hấp vào ban đêm và thải ra nhiều khí CO2, đó chỉ là đa số thôi nhưng nó vẫn còn thiểu số đấy các bạn ạ. Trong đó có một số cây đi ngược lại quy tắc này như cây lưỡi cọp vằn, cây lô hội, cây nhện chúng thải ra Oxy vào ban đêm, giúp khủ độc không khí. Ngoài ra, bạn cũng có thể đạt nhưng loại hoa tăng thêm tình cảm vợ chồng như hoa hồng, tuy nhiên tránh những loại cây tỏa ra mùi hương quá nhiều vào ban đêm.

    3. Giữ nhiều nước trong nhà
    Như các bạn đã biết thì nước được xem như một trong những yếu tố phong thủy để tạo ra tiền, tài lộc. Do đó, nhiều gia chủ nghĩ rằng hết nước đồng nghĩa với cạn tiền, dẫn đến việc tích trữ trong nhà khá nhiều nước, nước được tích trữ khắp nươi. Tuy nhiên điều này chưa chắc đã tốt, luận theo tự nhiên thì dòng nước tốt nhất là dòng nước xuôi dòng chảy, để chia sẻ thì đó mới là dòng nước tốt. Nếu bạn cố gắng tích trữ chúng thì chỉ làm cho chúng ứ đọng mà không mang lại nhiều lợi ích.

    4. Đồng hồ không tốt cho phong thủy
    Thực sự điều này khá vô lí, tuy nhiên theo như quan niệm thì những chiếc kim đồng hồ là những vật nhọn và trong phong thủy đây là các yếu tố biểu trưng cho họa, không may mắn cho gia chủ, làm bất an, lo lắng. Tuy nhiên thì bạn không cần phải lo lắng, chỉ một nơi duy nhất không nên trang trí một chiếc đồng hồ quá lớn đó là phòng ngủ thì ngoài ra đều được, không ảnh hưởng gì cả.

    Điểm qua 4 lỗi phong thủy mà mọi người luôn nghĩ rằng nó đúng từ trước đến này thì chúng ta cần sửa đổi ngay nhé. Đôi khi không hẳn chúng là sai nhưng cần nghe có chọn lọc và hoàn thiện phong thủy cho căn nhà yêu quý của chúng ta.

    Nguồn: Cửa Nhựa Lõi Thép UPVC Tại TPHCM
     
    #1

Chia sẻ trang này