QC Diệt mối HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tvhai2004, 8/4/16.

  1. tvhai2004 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đã tin tưởng và ủng hộ trung tâm Chúng tôi, công ty TNHH SXTMDV Nhà Sạch Hoàn Mỹ trong suốt thời gian vừa qua. Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành diệt mối, mọt, côn trùng, dịch vụ diệt mối tận gốc tại tphcm chúng tôi tự hào đã mang đến môi trường sống yên lành cho hàng nghìn hộ dân tại HCM nói chung và các tuyến phố trong nội thành nói riêng.

    Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những giải pháp diệt trừ hoàn hảo, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường sống của các hộ gia đình.
    Bạn đang bị mối tấn công làm ảnh hướng môi trường và tàn phá đồ đạc gia đình bạn, bạn cần kiểm soát loài côn trùng này ? bạn đã biết nguyên nhân dẫn đến mối ghé thăm nhà bạn chưa. Tùy từng nguyên nhân mà chúng tôi hướng đẫn cũng như giúp bạn giải pháp diệt mối hiệu quả nhất, An toàn, tiết kiệm chi phí nhất.

    Dịch vụ diệt mối quận 2 của diệt mối Hoàn Mỹ an toàn nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Đội ngũ thợ của chúng tôi tay nghề cao đáp ứng mọi yêu cầu trường hợp của quý khách. và cam kết giá rẻ nhất tại Hà Nội.

    Quy trình diệt mối tại tphcm, diệt mối quận 9 của công ty diệt mối Hoàn Mỹ như sau:
    Bước 1: Nhử mối
    Đây là công đoạn đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng đồi hỏi phải làm đúng kỹ thuật, biết cách đặt mồi nhử để thu hút mối.

    Bước 2: Rắc thuốc gây nhiễm
    Đây là công đoạn cũng không kém phần quan trọng bởi khi rắc thuốc phải đúng cách để mối bị nhiễm thuốc mà không gây chết tại chỗ để chúng mang thuốc về tổ lây nhiễm cho mối chúa nhằm diệt tận gốc tổ mối.

    Bước 3: Phun thuốc tiêu diệt hoàn toàn
    Đây là bước phun thuốc tiêu diệt những con mối còn sót lại và nhằm phòng trừ cho các kết cấu gỗ khi có mối từ nơi khác đến.

    Bước 4: Thu dọn
    Sau khi hoàn thành xong công tác diệt mối, nhân viên công ty sẽ tiến hành thu dọn sạch sẽ và bàn giao lại nhà sạch sẽ cho Quý khách hàng.

    Giá xử lý diệt mối là bao nhiêu?

    Trả lời: Để nhân viên, đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi đến kiểm tra xác định nguyên nhân trước nếu như bạn chưa xác định được nguyên nhân hệ thống tổ mối bắt nguồn từ đâu và chính sác loài mối thuộc họ gì sau đó chúng tôi đưa ra phương án diệt mối và cũng như báo giá cho khách hàng .

    Chúng tôi sẽ diệt mối hcm, diệt mối quận 7 trong vòng khoảng 1 tháng, sau đó sẽ tiến hành bảo trì sau diệt cho Quý khách hàng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/4/16
    #1

Chia sẻ trang này