QC Giới thiệu chung cư Vinhomes Golden River quận 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi epro79, 2/4/16.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Dự án khu Trung tâm Phức hợp Vinhomes, khu du an vinhomes golden river ba son là một nơi thật khác biệt, ranh giới giữa các căn hộ – biệt thự được thiết kế theo kiểu Châu Âu mang tính ước lệ để cho dân cư được hài hòa, thân thiện trong tương quan với cộng đồng và thiên nhiên. Trong nhịp sống tất bật giữa đô thị, thiên nhiên là một trải nghiệm ngày càng trở nên quý giá đối với người dân. Từ đây Vinhomes central park Tân Cảng Sài Gòn mở ra một không gian sống lý tưởng với không gian thiên nhiên rộng lớn, căn hộ Vinhomes central park được đặt tại góc hướng ra ngoài sông Sài Gòn thông thoáng về Đảo Kim Cương. Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào được các kiến trúc sư thiết kế không tầng hầm B, mỗi biệt thự có cầu thang bộ đi lên, kiến trúc mặt ngoài nhà đẹp hơn các khu trước.Tổng số lượng khu Vinhomes Riverside Anh Đào là 366 căn, được chia làm 12 khu chính từ Anh Đào 1 đến Anh Đào 12 với những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2.

    Chủ dầu tư Vingroup sẽ Mở bán biệt thự Vinhomes Ba Son trong quý I/2016 với 60 căn biệt thự cao 3-4 tầng được xây dựng trên quỹ đất với tổng diện tích 16.000m2.

    [​IMG]

    Tận dụng tối đa ưu thế thiên nhiên này, dự án sẽ hình thành những khoảng không gian xanh cho nhu cầu tận hưởng, thư giãn, sinh hoạt chung của cộng đồng. Không gian kiến trúc dự án biệt thự du an can ho vinhomes golden river sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với những dãy nhà cao tầng hướng ra phía đường Tôn Đức Thắng và mật độ thấp dần về phía bờ sông Sài Gòn. Ngụ ý này của chủ đầu tư nhằm đảm bảo sự thoáng rộng cho không gian, tạo tầm nhìn cũng như tạo nên cảnh quan hài hòa với công trình xây dựng bên tỏng và khu vực công viên dọc sông bên ngoài.

    Tất cả 264 căn hộ tại Star Tower đều được tiếp xúc tối đa với thiên nhiên, phòng khách và phòng ngủ và có tầm nhìn đẹp, hướng ra sông và khu đô thị Royal City. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 69m2 đến 92,2m2, từ 2-3 phòng ngủ, được bố trí hợp lý, tạo không gian chung rộng thoáng và đảm bảo đối lưu không khí. Star Tower còn được thụ hưởng tất hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng nhiều dịch vụ công cộng thiết yếu khác. Dự án nằm ngay sát khu dân cư, các trường học, chợ dân sinh…, thuận lợi cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ. Được thiết kế với mật độ dân cư thấp và sở hữu tầm nhìn rộng mở, tòa căn hộ Park 5 sẽ ra mắt vào ngày 13/10. Tiếp nối thành công đợt ra mắt quần thể The Park và ba tòa căn hộ Park 1, Park 2, Park 6, Tập đoàn Vingroup sắp giới thiệu tòa Park 5 - tòa căn hộ đẹp nhất của dự án Vinhomes Central Park (Tân Cảng, TP HCM).

    [​IMG]

    Nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Central Park nằm ở 2 tầng khối đế của các toà căn hộ, được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng, trong đó, tầng 1 được sử dụng vào mục đích kinh doanh, tầng 2 để ở. Đây là loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh, thiết kế chú trọng tối ưu hóa công năng sử dụng.

    Theo Tập đoàn Vingroup, tất cả các căn Shophouse Vinhomes Central Park đều sở hữu mặt tiền đẹp, thoáng, hướng ra các trục đường chính. Với lợi thế thuộc dự án đô thị hiện đại và quy mô bậc nhất trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện tại, các căn Shophouse nơi đây được hưởng lượng khách đông đúc từ cư dân khu đô thị.
     
    #1
  2. huyenmy12cali PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Nơi ở:
    http://12cali.info/
    gần nhà ca sĩ Thu minh
     
    #2

Chia sẻ trang này