QC Ong mật nguyên chất đảm bảo chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi epro79, 6/4/16.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Nói đến U Minh là phải nói đến rừng tràm. Vì vậy, mật ong nguyên chất sẽ được lấy từ rừng thuần nhất, chiếm gần hết miệt U Minh. Vào mùa hanh khô, tràm nở hoa trắng xóa, quyến rũ ong từ các nơi khác kéo về hút mật hoa thỏa thích.. Táo không chỉ giàu chất xơ mà còn giúp tăng lượng hồng cầu.Bạn rất nên ăn sơ ri ít nhất mỗi tuần một lần để giúp máu lưu thông tốt hơn. Sơ ri cũng được khuyên dùng cho người bị tiểu đường. Nam việt quất giúp bạn phòng tránh các bệnh ngoài da như bạch biến, thúc đẩy sản sinh hồng cầu và bảo vệ cơ thể không bị viêm nhiễm.Lựu là một trong những loại quả tốt nhất cho máu. Lựu có nhiều thành phần có tác dụng cải thiện tình trạng máu quá loãng và khó đông.Củ dền cũng rất bổ máu. Bạn nên uống nước củ dền ít nhất 2 tuần một lần để duy trì số lượng tiểu cầu trong cơ thể.

    [​IMG]

    Mật ong rừng luôn được coi là đặc sản quý hiếm vì dược tính cao và hiệu quả tốt trong việc chữa các bênh liên quan đến hệ tiêu hóa, hệ hô hấp. Loại mật ong này thơm ngon và tốt hơn hẳn các loại mật ong nuôi vì nguồn nguyên liệu chính làm ra nó là những chú ong rừng, hút các loại mật hoa rừng mà thành. Đặc sản Tây Bắc hân hạnh là nơi cung cấp những loại mật ong rừng nguyên chất được khai thác từ rừng già Tây Bắc với chất lượng tốt nhất cho quý khách.

    Cách đây 20 năm về trước số lượng đàn Ong trong tự nhiên rất phong phú, trung bình cong dung mat ong nguyen chat Thực tế, trong một nghiên cứu tiến hành tại ĐH miền Đông Illinois, những người ăn hạt dẻ cười bỏ vỏ sẽ tiêu thụ ít hơn 41% calo so với những người ăn loại đã bóc vỏ.“Có lẽ chúng ta nên tiếp thu lời khuyên từ người Nhật, một đất nước có tỷ lệ người béo phì thấp nhất thế giới”, Julie Upton - chuyên gia dinh dưỡng và là người đồng sáng lập Appetite for Health cho biết. Một trong những loại lương thực chủ lực của họ là wakame, một loại rong biển giàu protein và dưỡng chất.

    [​IMG]

    Mỗi sớm uống một ly nước ấm pha mật ong, giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ. Buổi tối, trước khi đi ngủ, dùng 1 thìa mật ong sẽ giúp tạo giấc ngủ sâu. Với phụ nữ: Mật ong giúp cải thiện vẻ đẹp toàn diện, bôi ngoài da, giúp da dẻ mịn màng. Hằng sáng, uống một ly nước pha mật ong, chanh, giúp thanh lọc cơ thể, chống ôxy hóa, giúp da dẻ hồng hào, tươi nhuận.

    Quý khách có thể thử mật ong trực tiếp ngay tại cửa hàng trước khi mua, không ưng không mua không sao cả. Nếu quý khách chứng minh được cửa hàng bán mật ong rừng không nguyên chất, Đặc sản Tây Bắc sẽ đền gấp 10 lần giá trị tiền hàng bằng tiền mặt!
     
    #1
    huyenmy12cali thích bài này.
  2. huyenmy12cali PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Nơi ở:
    http://12cali.info/
    hình quảng cáo đẹp quá:D
     
    #2

Chia sẻ trang này