QC Dự án EcoLife Capitol cao cấp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toanokm, 8/4/16.

  1. toanokm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    Ý tưởng về 1 tòa tháp chung cư được kiểu dáng các mảng xanh thẳng đứng, với khoảng không xanh trên tầng mái trải dài xuống khoảng không phía bên bên cạnh mẫu mã xanh được áp dụng một phần tại vì EcoLife Capitol dùng tất được phong cảnh của khu vực đường Lê Văn Lương kéo dài có công viên và hai biển điều hòa to hàng chục ha. Kiến trúc sư Francois Barberot người Pháp của doanh nghiệp NKB Archi đã biến rộng rãi gợi ý thành hiện thực trong mẫu mã dự án EcoLife Capitol ngay ở Hà Nội.
    Mỗi khía cạnh của EcoLife Capitol đều được kiến trúc sư Francois Barberot ngoại hình chung cư 536a minh khai với mảng màu xanh, dành khoảng trống để trồng cây trồng như ban công ở gian phòng hành lang giữa những tầng.
    [​IMG]
    Sở hữu ý kiến xây cất 1 “đời sống xanh cho nhà tối ưu”, EcoLife Capitol cũng là 1 trong các dự án chung cư đương đại ứng dụng biện pháp pin năng lượng mặt trời hướng đến mục đích làm nên nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai.
    tận dụng ưu điểm nằm kế bên công viên mang các biển nước bự, hầu hết các căn nhà của EcoLife Capitol đều sở hữu tầm thưởng thức hướng hồ, 1 điểm cộng đẹp mắt dành cho dự án này.
    Đi cùng có sự phát triển của công nghệ, EcoLife Capitol được ứng dụng hệ thống tuyệt vời trong quản lý toà căn hộ và những căn hộ.
    Các nhà chung cư 536a minh khai ngay tại EcoLife Capitol sẽ luôn ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè nhờ hệ thống cấp gió tươi và việc dùng kính Low – E 2 lớp. Biện pháp kiến trúc xanh cho bạn thấy tiện tặn tổn phí cho viêc giữ nhiệt trong phòng nhưng mà vẫn giữ được độ sáng, thoáng đãng và nét thẩm mỹ của căn nhà.
    Các căn nhà từ 75 m2 trở lên ngay ở tòa A2 của EcoLife Capitol còn được tích hợp thêm những công nghệ đương đại, tất cả những đồ vật sẽ được tích hợp tự động tuyệt vời, ban chung cu 536a minh khai kết hợp các vi xử lý đồng bộ, chủ nhân nhà với thể sắp đặt thứ trong căn hộ: âm thanh, ánh sáng, điều hòa,… qua bluetooth, smartphone hoặc điện thoại mang kết nối internet.
     
    #1

Chia sẻ trang này