QC Làm sao để chọn được máy kiểm kho rẻ nhất, tiết kiệm chi phí nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thietbibanhang, 5/4/16.

  1. thietbibanhang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/16
    Trước khi chọn mua máy kiểm kê thi chúng ta phải tìm hiểu xem máy kiểm kho là gì? Thiết bị kiểm kho là một loại thiết bị mã số mã vạch, có nguyên lý hoạt động tương tự như máy đọc mã vạch tuy nhiên nó có khả năng ghi nhớ và lưu trữ những thông tin của sản phẩm. Hơn nữa nó còn rất tiện lợi do sự nhỏ gọn và kết nối không dây.
    [​IMG]
    Máy là một trong những sáng chế của công nghệ mã số đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong việc quản lý hàng hóa của doanh nghiệp.
    Máy kiểm kê kho được chia ra thành nhiều loại, tùy thuộc và chức năng của máy như: thiết bị kiểm kho dùng trong công nghiệp dành cho những đơn vị có kho hàng hóa lớn, lượng hàng hóa xuất, nhập thường xuyên. máy cầm tay dùng cho siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa nhỏ có ít sản phẩm dịch vụ. Một loại máy nữa nhưng không phổ biến lắm đó là máy kiểm kê kho y tế dùng cho đặc thù nghành y tế.
    Ngoài ra ngày nay thị trường thiết bị kiểm kho rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về hình thức của nhiều thương hiệu khác nhau như Cipherlab, datalogic, motorola,... mỗ dòng sản phẩm có ưu điểm riêng.

    [​IMG]
    Máy kiểm kho hiện nay đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì những ưu điểm về tính năng và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Nó góp phần mang đến tính chuyên nghiệp và sự thành công đối với kinh doanh. Do đó, hãy lựa chọn cho mình một giải pháp kiểm kho thích hợp nhất.
    Mời quý vị ghé thăm website thietbibanhang.net để được tư vấn hỗ trợ miễn phí
    Sản phẩm gợi ý cho bạn
    Thiết bị Kiểm kho Cipherlab CPT-8000L

    [​IMG]GIÁ BÁN: 7650000
     
    #1

Chia sẻ trang này