Chia sẻ Hiện tượng Sinh lý yếu trên đàn ông là như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trungvn2092, 5/4/16.

  1. trungvn2092 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Bệnh yếu sinh lý hoặc còn gọi là “bất lực” là một trong một vài rối loạn chức năng sinh lý mà đàn ông vô cùng thường gặp, đặc biệt là cánh mày râu trong độ tuổi trung niên, thông qua phái mạnh không thể kiềm chế được sự cương cứng để thỏa mãn hoạt động . Có các quý ông câu trả lời rằng: “Gần đây, vợ ông xã tôi không còn hoà hợp, ham muốn của tôi không còn được như trước. Mỗi lần quan hệ, cái ấy của tôi mềm vô cùng sớm, có khi chưa kịp xuất tinh thì “cậu bé” đã mềm rồi. Tôi nhìn ra xấu hổ với vợ, với chính bản thân mình.”

    [​IMG]

    1. Một số nguồn gốc chính:
    - Tuổi tác: Càng trên tuổi cao, phái nam càng dễ mang sinh lý yếu . Khi tuổi cao, nội tiết tố kích dục Testosterone tại nam sẽ giảm đi kéo theo việc giảm ham muốn
    - Mang các căn bệnh mãn tính : đái con đường , tim mạch, suy thận, suy gan, chứng bịnh về thần kinh…cũng góp phần gây nên sinh lý yếu
    - Những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận nhạy cảm hay áp dụng thuốc trong thời điểm quá dài như thuốc dạ dày, thuốc an thần…cũng có thể mang bệnh sinh lý yếu cao.
    - Sử dụng quá nhiều rượu và thuốc lá cũng là căn nguyên khiến cánh mày râu mang yếu sinh lý.

    2. Triệu chứng nhận biết căn bịnh sinh lý yếu trên nam giới
    “Trên bảo dưới không nghe” đó là câu mà nam nói về bệnh yếu sinh lý , là sự suy giảm sinh lý phái mạnh trong quá trình giao hoan , chức năng phản ứng chậm, cảm giác mệt mỏi, "cậu bé" khó cương cứng. biểu hiện này sẽ kéo dài và trở nặng, nếu như không sớm nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nam giới để tìm giải pháp khắc phục hợp lí .

    - Giọng trầm: phái yếu thường lây lôi cuốn bởi một số nam sở hữu chất giọng trầm, điều này cho họ cảm nhận sự nam tính ở một số đấng mày râu. Nhưng sự thật quý ông có chất giọng trầm là do hàm lượng testosterone cao, đồng nghĩa với số lượng tinh trùng trong tinh dịch ít cản trở quá trình sinh tinh hình thành căn bệnh sinh lý yếu tại quý ông .
    - Eo lớn: với số đo vòng eo ở 100cm vài nam có thể lây một vài bệnh lý đi giải con đường , tim mạch, cao huyết áp và trong đó có bệnh sinh lý yếu . Rối loạn cương dương và vòng eo lớn có mối sinh hoạt với nhau là bởi hàm lượng testosterone thấp, khi hàm lượng testosterone thấp tế bào gố chuyển hóa thành chất béo dẫn đến bịnh yếu sinh lý tại đàn ông .
    - Rụng tóc: bịnh lý tuyến giáp trạng hoặc ung thư tuyến giáp trạng hiện tượng nhận biết trước tiên là rụng tóc. Đại học Modena (Italia) nghiên cứu cho biết, hơn 63% quý ông có dấu hiệu giảm ham muốn khi mang bệnh lý cường tuyến giáp hoặc nhược tuyến giáp, trong đó có 15% rối loạn cương dương.
    - Ngủ ngáy: tại đàn ông ngủ ngáy có mối liên quan tới bịnh béo phì và testosterrone thấp, ngủ ngáy còn có tên liên hệ là hội chứng ngưng thở khi ngủ. Cơ thể mệt mỏi bởi thiếu ngủ cộng với lượng testosterone thấp, năng lượng giảm tạo nên bịnh yếu sinh lý trên cánh mày râu .

    Cách thức chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới tốt nhất kết quả nhất phải kết hợp vào nhiều yếu tố phải tạo cho mình một sự thoải mái vể tinh thần ngăn chặn stress, tránh lao lực quá nhiều trong công việc, hạn chế tối đa việc thức khuya ngủ không đủ giấc. Xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý để có một sức đề kháng tốt. Để chữa trị sinh lý yếu tốt hơn bạn phải lựa chọn cho mình một môn thể thao để luyện tập hỗ trợ cơ thể vận động , đào thải chất độc và tăng lượng máu lưu thông vô cùng tốt cho quá trình chữa bệnh chứng bệnh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/4/16
    #1

Chia sẻ trang này