QC Cao đẳng y tế hà nội mở rộng đối tượng xét tuyển

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenkhang91, 5/4/16.

  1. nguyenkhang91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Cao dang Duoc Ha Noi đang ngày càng cần cần bổ sung nhân lực
    Cao đẳng Y tế Hà Nội tại phòng khám tuyến huyện và tỉnh ở nước ta hiện nay chưa thể khắc phục xong vấn đề hạn chế nhân lực. Những năm gần đây Bộ Y tế tập trung hơn cho đào tạo, bác sĩ có chuyên môn cao ngành Y nhưng việc thiếu vắng nhân sự được đào tạo tốt vẫn tồn tại.
    Học Y Dược Trường Đại học, Cao đẳng hay Trung cấp Y vẫn còn hạn chế còn ở ngành như ngân hàng, kinh tế,quản trị kinh doanh… đang nhiều. Vấn đề sẽ dẫn đến tình trạng thừa nhân sự và mất đồng đều nghiêm trọng, ngoài ra hạn chế nhân sự cung cấp đến công ty hiện nay.

    [​IMG]

    Thiếu lao động ngành Y trầm trọng. Muốn theo ngành y các bạn có thể chọn: Cao đẳng Điều Dưỡng

    Không chỉ bây giờ ngành Y tế mới thiếu nhân lực, đã nhiều năm trở lại đây việc này vẫn tồn tại. Các năm tiếp, các chuyên gia dự đoán vấn đề này còn tiếp diễn, do vậy mỗi năm ngành Dược cần bổ sung thêm khoảng 450.000 nhân sự Y tế.
    Chỉ tiêu chất lượng dịch vụ Y tế cần đi kèm cùng sự phát triển xã hội… , bên cạnh việc đầu tư, nâng cấp cơ sở hiện tại, còn cần nguồn nhân lực với tay nghề tốt, đáp ứng được ngành nghề.
    Mỗi năm các trường cung cấp ra 6.700 số Bác sĩ, 2.800 Dược sĩ, 5.000 là kỹ thuật hình ảnh chụp y học, cử nhân điều dưỡng và y tế công cộng. Dự báo từ như Vụ Khoa học đào tạo (Bộ Y tế), với tốc độ dân số tăng như hiện tại, thì mỗi năm nước ta cần có 5.800 bác sĩ, 1.600 dược sĩ và hơn 145.000 là điều dưỡng viên.
    Ngành Y Dược sẽ có một sức hút lớn trong những năm tới
    Bộ trưởng Bộ Y tế đã nói: Việc chữa ở người dân đang tăng với nhanh theo cấp số nhân còn khả năng đáp ứng thì chúng ta mới chỉ ở cấp số cộng, nhân sự ngành Y Dược hiện chưa đáp ứng với nhu cầu của thực tế.
    Do xuất phát từ việc ít lao động mà sinh viên Y dược tốt nghiệp sẽ dễ dàng có việc làm đúng chuyên môn.

    [​IMG]

    Hướng đi mới cho đào tạo Y bác sĩ
    Trong một cuộc họp gần đây của Bộ GD&ĐT, những đại biểu đều thống nhất cho rằng phải tiến hành các hình thức đào tạo khác nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của các tỉnh thành phố như hệ cử tuyển, đào tạo theo địa chỉ, hệ liên thông cao đẳng y dược, nâng cao trình độ bác sĩ chuyên khoa. Hơn nữa cần chú trọng vào việc nhân sự các trường Cao đẳng Y Dược vì nó là cách tốt nhất để giải quyết việc thiếu hụt lao động ngành Y hiện nay.
    Hiện nay xét tuyển đầu vào rất đa dạng, thích hợp mọi đối tượng, như học sinh tốt nghiệp cấp 3 tới sinh viên liên thông từ trung cấp hay cao đẳng lên đại học và người đã đi làm.

    Mọi thông tin tuyển sinh về Cao dang Dieu Duong thí sinh liên hệ hoặc truy cập theo thông tin sau
    Website : caodangduochanoi.edu.vn
    Phòng tuyển sinh 103 nhà B, số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại : 04.62.755.166 – 0988.0988.35
     
    #1

Chia sẻ trang này