QC Du lịch Hải Dương thưởng thức nhiều món ngon

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenlanqueentour, 31/3/16.

  1. nguyenlanqueentour PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Nơi ở:
    Hải Dương
    Hải Dương là một mảnh đất có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử cùng nhiều đặc sản nổi tiếng. Tới Hải Dương bạn nhất định phải thử những món ngon sau nhé! Chắc chắn sẽ làm bạn rất hài lòng đó!

    1. Gà mạch hoạch

    Nổi tiếng trên Việt Nam từ 20 năm nay, hiện giờ gà mạch hoạch còn có cả một hệ thống ở nhiều nơi. Những người sành ăn coi đây là một món không thể bỏ qua nếu đi du lịch Hải Dương. Gà chắc thịt, thơm ngon luôn làm hài lòng người thưởng thức.

    [​IMG]
    Bánh gai Ninh Giang

    2. Bánh dày Gia Lộc

    Nếu đã từng một lần được ăn bánh dày Gia Lộc thì du khách sẽ nhớ mãi hương vị của nó, đó là dẻo thơm của xôi nếp cùng màu xanh của lá chuối. Bánh dày ít công đoạn, tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo của tay nghề người thợ. Bánh dày được ăn kèm cùng với chả lụa càng làm tăng thêm vị ngon. Ngày nay, có rất nhiều đồ để ăn sáng nhưng bánh dày Gia Lộc luôn được nhiều người yêu thích nhất.

    3. Bánh cuốn Hải Dương

    Con phố Bắc Sơn là khu nổi tiếng với món bánh cuốn, ngon nhất là quán bánh cuốn bà Thấu. Không quá nổi tiếng như bánh cuốn Thanh Trì nhưng nếu đã thử thì chắc hẳn bạn sẽ khó mà quên được hương vị thanh mát, béo ngậy của tấm bánh cuốn Hải Dương. Hiện nay, các cửa hàng bánh cuốn cũng đã ít đi nhiều, tuy nhiên, du khách khi tới Hải Dương đều muốn được thưởng thức món ăn vô cùng hấp dẫn này.

    Có thể bạn quan tâm: du lịch Hàn Quốc

    4. Bánh đậu xanh

    Bánh đậu xanh là đặc sản nổi tiếng nhất của Hải Dương. Hầu như ai đến đây cũng đều mua bánh về làm quà cho gia đình và người thân. Nguyên liệu chế biến bao gồm: đậu xanh, mỡ lợn, đường tinh và hương hoa bưởi. Bánh được chế biến tỉ mỉ, đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế của những người làm bánh. Có nhiều loại bánh với vị ngọt khác nhau nên khách hàng dễ dàng lựa chọn để phù hợp với khẩu vị của mình. Ăn bánh đậu xanh cùng nước chè thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa.

    5. Bánh gai Ninh Giang

    Bánh gai Ninh Giang có một hương vị rất riêng, đặc trưng của người dân nơi đây. Vỏ bánh được làm từ bột nếp có hòa với bột lá gai cho màu đen huyền bí. Nhân bánh thơm lừng bởi đậu xanh, giòn của mứt bí, mỡ lợn khiến người thưởng thức nhớ mãi. Người thưởng thức phải nhâm nhi từng miếng một để cảm nhận được cái vị ngon của nó.

    Trên đây là 5 món ngon bạn phải thưởng thức khi đi du lịch Hải Dương. Hãy tới nơi đây để vừa được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, vừa chiêu đãi dạ dày của bạn với thật nhiều đặc sản ngon tuyệt! Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!
     
    #1

Chia sẻ trang này