Chia sẻ Bộ sưu tập mới của đồng hồ titan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kieumy126, 29/3/16.

  1. kieumy126 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Trong đó, bộ sưu tập đồng hồ Sheer Sparkle với các phiên bản sang trọng có dây, mặt số màu phấn, dành riêng cho phụ nữ. Sản phẩm có thiết kế trang nhã, lấp lánh với pha lê Swarovski.

    Các tinh thể pha lê Swarovski được đính trên mặt số, vỏ máy hay cả trên dây tô điểm cho đôi tay của người phụ nữ và trở thành một phụ kiện thời trang được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Những chiếc đồng hồ tinh tế với các màu phấn nhẹ nhàng, làm nổi bật các chi tiết như mặt số lấp lánh; bộ máy đa chức năng; thép không gỉ bóng và dây da mềm cao cấp. Sản phẩm còn được trang bị khả năng chịu nước 5 ATM. Vậy đồng hồ titan giá bao nhiêu?

    [​IMG]
    Ảnh: Slimv là ai?

    Bộ sưu tập quyến rũ trở nên linh hoạt khi có thể sử dụng với nhiều phong cách thời trang từ đơn giản đến những bữa tiệc sang trọng. Với sự kết hợp giữa đồng hồ thời trang và phong cách sáng tạo, bộ sưu tập Sheer Sparkle có 20 phiên bản cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Titan Edge đã được công nhận với các giải thưởng uy tín của Red Dot. Gần đây, hãng đã ra mắt bộ sưu tập đồng hồ siêu mỏng thể thao - Edge Sport mới dành cho nam. Các hãng đồng hồ của mỹ bạn đọc có thể tham khảo thêm

    Bộ sưu tập Edge Sport đặc biệt với bộ máy bên trong chỉ mỏng khoảng 4,15mm. Đây là một trong những chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới và hội tụ các tính năng đặc biệt với cấu trúc xếp lớp, đồng hồ kép, vỏ thép không gỉ, mặt kính sapphire, khóa dạng cánh bướm, dây da cao cấp và dây nhựa có độ bền cao.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của đồng hồ Titan Edge là ở thiết kế liền mạch độc đáo. Lấy cảm hứng từ các yếu tố thiết kế hiện đại như các mô hình hình học, dạng khung và sự liền mạch, sản phẩm là phụ kiện được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn trong mùa này.

    Đồng hồ Titan Edge Sport pha trộn giữa sự thanh lịch cổ điển và thoải mái. Độc đáo trong thiết kế, những chiếc đồng hồ này thể hiện vẻ tốc độ, năng lượng và khỏe mạnh. Sản phẩm cũng trở nên thanh lịch khi kết hợp với trang phục cổ điển. Với các lựa chọn dây da và dây silicon, những chiếc đồng hồ được nhấn bằng các màu đỏ, xanh dương, xanh lá cây hoặc vàng trên mặt số...
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/9/16
    #1

Chia sẻ trang này