Chia sẻ Khi dán phim cách nhiệt cho xe oto hãy chú ý những điều sau

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 25/2/16.

  1. phimcachnhietsfilm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    PHIM CÁCH NHIỆT CHO XE COUPE
    Coupe là dòng xe có nhiều thay đổi qua thời gian khiến người mê xe đôi khi không kịp cập nhật. Về cơ bản khi mới khai sinh, coupe là từ dùng chỉ những mẫu xe 2 cửa, 2 chỗ ngồi với động cơ vận hành hiệu suất cao. Nhắc tới coupe là nhắc tới xe thể thao.
    Phim chống nóng, cách nhiệt dùng cho kính sườn ô tô mã E25 cardngoan.JPG [​IMG]

    Theo thời gian để phục vụ nhu cầu xe thể thao nhưng vẫn có thể chở hơn 2 người, dòng xe coupe thêm 2 ghế nhỏ phía sau ra đời, được gọi là coupe 2+2. Gần đây nhất là khái niệm gây tranh cãi "coupe 4 cửa", mở đầu bằng chiếc CLS của Mercedes giới thiệu năm 2003.

    Nhìn tổng thể coupe 4 cửa không khác gì một chiếc sedan, do đó nhiều người không chấp nhận định nghĩa này của hãng xe Đức. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở chỗ mui xe kéo dài xuống tận đuôi giống như chiếc coupe truyền thống chứ không phân biệt rõ cốp xe như trên sedan.

    Cho đến nay, khái niệm coupe 4 cửa vẫn chưa thực sự được chấp nhận rộng rãi, các phương tiện truyền thông báo chí vẫn sử dụng ngôn từ sedan thay cho coupe 4 cửa. Một số mẫu xe dạng này như Porsche Panamera, Audi A5 Sportback, A7 Sportback...

    Mở đầu cho chiếc xe Coupe này là xe Porsche Panamera : 4,430 tỷ
    panamera-plug-in.jpg
    Porsche Panamera ra mắt lần đầu tiên năm 2009, sự phá cách trong thiết kế của Panamera đã phá vỡ truyền thống xe coupe 2 cửa của mình để tạo thành một mẫu coupe 4 cửa thể thao những vẫn tiện dụng. Panamera không chỉ cạnh tranh với các phiên bản đỉnh cao của những mẫu coupe 4 cửa như BMW 6-Series, Audi A7, Mercedes CLS-Class, Aston Martin Rapide mà còn cạnh tranh với cả những mẫu sedan full-Size như BMW 7-Class, Mercedes S-Class...

    Đọc thêm : Phim cách nhiệt Sfilm dùng cho ô tô

    BMW 6-Series Gran Coupe: 3,888 tỷ
    phim-cach-nhiet-sfilm-cho-bmv.jpg


    Ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2012, 6-Series Gran Coupe là dòng xe hoàn toàn mới của BMW nhằm cạnh tranh với 2 đối thủ đồng hương là Audi A7 Sportback và Mercedes-Benz CLS. Đúng với khái niệm “sản phẩm tự nó đã là ngôi sao” của thương hiệu BMW, 6-Series Gran Coupe đang là một trong những chiếc coupe 4 cửa đáng lựa chọn nhất của làng xe hơi thế giới vào thời điểm hiện tại.

    Audi A7: Giá 3,3 tỷ đồng

    Phim cách nhiệt Sfilm. phim cách nhiệt. sfilm.com.vn. phim chống nóng Sfilm. Phim chống nóng, cách nhiệt Sfilm dùng cho ô tô. Phim chống nắng, cách nhiệt Sfilm dùng cho nhà kính. Phim cách nhiệt. Phim cách nhiệt Mỹ. Phân phối phim cách nhiệt. Phân phối phim cách nhiệt Mỹ. Phân phối phim cách nhiệt sfilm
    [​IMG]

    Là dòng xe hướng đến những người yêu thích sự khác biệt và tính thể thao, A7 2015 có thiết kế cản trước được mở rộng, thiết kế trần xe dốc về phía đuôi xe tạo hình như những mẫu coupe thể thao, đuôi xe A7 vẫn tạo sự thu hút với thiết kế đèn hậu dạng LED bắt mắt và cụm ống xả kép kích thước lớn. Điểm tạo sức hút trên các dòng xe Audi vẫn là công nghệ đèn LED hiện đại và tinh tế. Audi A7 2015 được trang bị công nghệ đèn pha LED MATRIX, bên cạnh tính năng tự đồng điều chỉnh chiếu sáng, góc chiếu sáng, hệ thống đèn này còn hạn chế việc gây chói mắt cho người đi đối diện, giúp việc lái xe an toàn hơn.
    Phim cách nhiệt Sfilm do công ty cổ phần Vật Tư Năm Sao được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ qua đường hàng không. Hiện tại phim cách nhiệt Sfilm đã được phân phối ra các đại lý trên toàn quốc. Và hợp tác với các showroom ô tô để dán xe cho khách khi khách hàng mua xe tại showroom.
    Phim cách nhiệt Sfilm có tác dụng chống lại tia UV, tia tử ngoại, chống nóng, khi va đập mạnh các mảnh kính vỡ không bị bắn lung tung. Là phim nhập khẩu tại Mỹ , giá rẻ nhất, chất lượng tốt
    Đọc thêm: Cấu tạo phim cách nhiệt Sfilm
    Liên hệ hotline : 0904.581.338 để làm đại lý của phim cách nhiệt Sfilm.

    Phim cách nhiệt cho xe Coupe .


     

    Các file đính kèm:

    #8

Chia sẻ trang này