Chia sẻ Máy lạnh giá tốt hiện nay 2015

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoquangngai, 28/3/16.

  1. seoquangngai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chúng ta đang bước vào mùa nóng nắng của năm 2016, chính do vậy thì những mặt hàng như điện lạnh máy lạnh cũng được nhiều người để ý tới nhiều hơn, Những hang máy lạnh được chọn nhiều nhất như may lanh toshiba , máy lạnh panasonic, may lanh daikin

    Khách hàng thường dùng loại có công suất 1 ngựa hoặc 1,5 ngựa hợp với thể tích làng nhàng của các phòng khách, phòng ngủ có diện tích khoảng 15m2 hoặc 25m2. Điểm trội trong thiên hướng tuyển lựa sản phẩm của người tiêu dùng cũng như từ các nhà sinh sản trước bối cảnh biến đổi khí hậu là đẩy mạnh việc vận dụng công nghệ "inverter" cho các sản phẩm điện lạnh mới. Công nghệ này giúp tiết kiệm lượng điện năng khá lớn, từ 30% đến 60% so với các sản phẩm trước đây, cùng với việc dùng gas R410A thay cho gas R22, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa giúp giảm thiểu hiệu ứng nhà kính nhằm bảo vệ môi trường. ngoài ra bạn có thể xem thêm dòng sản phẩm như may lanh lg ...

    [​IMG]

    Với những người tiêu dùng có mức chi tiêu trung bình chưa thể trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa thì giải pháp kinh tế nhất là lưa chọn các sản phẩm thay thế khác như máy lạnh di động, quạt hơi nước, quạt lạnh... của các thương hiệu Mitsubishi, Fujiyama, Asia... Trong đó, nhóm sản phẩm quạt lạnh với thương hiệu Symphony xuất xứ từ Ấn Độ được khá nhiều người chuộng bởi có giá cả hợp lý, tằn tiện đến 80% so với hoài lắp đặt dàn lạnh. Hiệu quả làm lạnh tốt và hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ hô hấp của người dùng hay gây ác hại cho môi trường.

    Giá các mặt hàng điện lạnh tại trọng tâm điện máy Thiên Hòa không tăng cao trong những tháng cao điểm. Lý giải cho điều này, ông Trần Tấn Hoàng Hậu - Giám đốc marketing hệ thống Trung tâm điện máy - nội thất Thiên Hòa cho biết: "Lễ hội giải nhiệt 2016 được chúng tôi lên kế hoạch từ trước nên nguồn hàng hóa dự trữ lớn và đây cũng là hoạt động thường niên tại Thiên Hòa nên nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các nhà sản xuất. Về chủng loại sản phẩm điện lạnh, năm nay, chúng tôi tụ hội khai thác các sản phẩm mới thân thiện với môi trường và hà tằn hà tiện điện năng nhằm góp phần kêu gọi người tiêu dùng hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường, bảo vệ sự sống của chúng ta. ngoại giả, bên cạnh những ưu đãi về giá bán, Thiên Hòa còn đầu tư đội ngũ kiểm soát chất lượng dịch vụ để soát và đảm bảo công tác giao hàng, lắp đặt của nhân viên luôn đáp ứng các đề nghị của khách hàng một cách tốt nhất".

    Theo ông Trần Tấn Hoàng Hậu, nhằm tri ân khách hàng và san sẻ cùng người tiêu dùng trong mùa nóng năm nay, Thiên Hòa còn mang đến nhiều ưu đãi quyến rũ khác dành cho khách hàng. Đó là giảm giá nhất loạt từ 5% đến 50%, tặng phiếu giảm giá 50% phí bảo trì và vệ sinh cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được mua hàng trả góp 12 tháng lãi suất 0% với thẻ tín dụng của các ngân hàng HSBC, ANZ, Sacombank, Shinhanbank hoặc được tương trợ cho vay mua sắm với hình thức trả góp trả trước 0 đồng, ưu đãi lãi suất phẳng thấp nhất thị trường, chỉ 1,37%.Với mong muốn phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm trong mùa nóng, "Lễ hội giải nhiệt 2016" bắt đầu từ ngày 16/3 đến ngày 28/4 tại các trọng điểm thuộc hệ thống Thiên Hòa sẽ mang đến ưu đãi giảm giá đặc biệt 10-50% dành cho ắt các mặt hàng giải nhiệt. Theo đó:

    - Máy lạnh Mitsubishi xuất xứ Thái Lan, bao công lắp đặt, giá ưu đãi chỉ 6,49 triệu đồng.
    - Tủ lạnh Sharp 165 lít xuất xứ Thái lan, giá chỉ 4,79 triệu đồng, được tặng thêm 12 lon bia Sapporo.
    - Tủ mát Fujiyama 239 lít, công nghệ Nhật Bản, giá chỉ 7,9 triệu đồng, tặng thêm bộ vá muỗng chịu nhiệt.
    - Quạt lạnh Symphony siêu tằn tiện điện năng giá chỉ 2,99 triệu đồng.

    Nếu bạn có nhu cầu mua máy lạnh thì liên tưởng với chúng tôi địa chỉ bên dưới để được tư vấn miễn phí.

    Website


    : maylanhxuatnhapkhau.com

    Địa chỉ


    : 101 Nguyễn Văn Thủ, P Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh.

    Email


    : maylanhxnk@gmail.com

    Điện thoại


    : 08 54 04 10 40 ; 0918 25 25 38 - 0938 70 70 98

    Hotline CSKH


    : 1900 72 75
     
    #1

Chia sẻ trang này