QC MÁY LỌC NƯỚC GEYSER CÔNG NGHỆ NANO NHẬP KHẨU TỪ NGA

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SHrjdrtj, 25/3/16.

  1. SHrjdrtj PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Trên thị trường Việt Nam, máy lọc nước Geyser hiện đang là tiêu điểm cho sự lựa chọn, với công nghệ được nhập khẩu từ Nga. Nguồn nước sau khi lọc hoàn toàn tinh khiết và vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam dựa trên 4 cơ chế xử lý nước: xử lý nước bằng hấp thụ nước, xử lý bằng cơ học, xử lý diệt khuẩn bằng phân tử Bạc, xử lý nước bằng trao đổi ion. Với những tính năng ưu việt đã khiến cho thị trường ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

    Bên cạnh đó là hàng giả, hàng kém chất lượng, trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng tới sức khỏe mà chính người sử dụng không hay biết. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng trôi nổi trên thị trường, nhiều chủng loại không rõ nguồn gốc khiến cho người sử dụng khó khăn trong việc lựa chọn. Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước thương hiệu Geyser và được nhiều người tin dùng. Giá thành rẻ, mẫu mã đẹp đã làm chao đảo tâm lý người lựa chọn, với những hấp dẫn lớn từ ưu đãi. Máy lọc Geyser được nhập khẩu từ Nga đó chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn và gia đình một sức khỏe vàng.

    Nguồn gốc xuất xứ
    [​IMG]

    Theo quy chuẩn nhà sản xuất, với sự giám sát chặt chẽ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Máy lọc Nano Geyser được nhập khẩu từ Nga với dây truyền sản xuất hiện đại, bảo quản, với những công đoạn lắp ráp… Với quy chuẩn 3 không. Không sử dụng điện, không có nước thải, không cần bình chưa, máy hoàn toàn giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa tròn sử dụng.

    Với tính năng 4 trong 1 lõi lọc Aragon có khả năng lọc tương đương với 4 lõi lọc bình thường. Sản xuất trên dây truyền hiện đại với công nghệ sản xuất nói không với hóa chất, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó máy được sử dụng lõi lọc Aragon là một tỏng nhưng lõi lọc tốt nhất hiện nay.

    Cơ chế lọc
    Cơ chế lọc cơ học, lọc cơ học là việc sử dụng với những khe hở có kích thước nhở để loại bỏ những tạp chất, kim loại nặng có kích thước lớn ra khỏi nguồn nước.

    Cơ chế lọc hấp thụ là khả năng loại bỏ các chất ở dạng khí hóa lỏng như amoni, asen… bằng hấp thụ.

    Cơ chế lọc trao đổi ion giúp thay đổi cấu trúc của các ion khoáng, làm mềm nước giuaps cơ thể hấp thụ tốt hơn.

    Ngoài nhưng tính năng nổi bật, sang trọng, phù hợp lắp đặt với mọi không gian sống tại Việt Nam, máy còn đuocnư thiết kế với những kiểu dáng nhỏ gọn.

    Cơ chế lọc diệt khuẩn với Nano máy lọc nước Geyser bạc hoàn toàn loại bỏ 100% vi khuẩn, bệnh đường tiêu hóa, vius, giúp giảm thiểu và hỗ trợ điều trị bệnh đường ruột, bệnh ngoài gia… Uống trược tiếp mà không cần đun nấu.
     
    #1
  2. SHrjdrtj PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16

Chia sẻ trang này