QC Tổng quan Lacasa 25 Vũ Ngọc Phan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kienhuong88, 25/3/16.

  1. kienhuong88 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Lacasa 25 Vũ Ngọc Phan một dự án đẳng cấp, được mệnh danh thiên đường của an cư
    Lacasa 25 Vũ Ngọc Phannổi lên như một ốc đảo xanh giữa lòng Hà Nội, được mệnh danh là thiên đường của an cư. Dự án tọa lạc trên mảnh đất rộng hơn 7000m2 nằm ngay mặt đường Vũ Ngọc Phan sở hữu một thiết kế độc đáo và vô cùng tinh tế là một tổ hợp bao gồm khu nhà trẻ và khối liền kề biệt thự.

    [​IMG]

    Tổng quan dự ánLacasa 25 Vũ Ngọc Phan

    Dự án còn được khách hàng rỉ tai nhắc đến như là Resort nghỉ dưỡng 5 sao giữa một thủ đô sầm uất, tráng lệ. Cảnh quan nơi đây như một chốn thiên đường, nơi mà con người và thiên nhiên được hòa làm một, với một không gian tràn đầy nắng, gió, những tiếng chim hót líu lo tất cả đều tạo nên một bức tranh sống vô cùng tuyệt hảo.

    Quy mô :

    Tổng diện tích khu đất : 7.019m2

    Diện tích xây dựng : 3.119 m2

    Tổng diện tích sàn xây dựng : 14.316 m2

    Biệt thự song lập : 16 lô ( 9,6m x 16,5 m)

    Nhà Phố Liền kề : 9 lô (7m x 16m)

    Mật độ xây dựng chỉ chiếm 44%

    Diện tích xây dựng nhà trẻ : 795m2

    Vị trí:

    Dự án Lacasa Villa có vị trí đắc đại nằm tại 25 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, một trong 4 quận nội thành chiến lược của thành phố Hà Nội. Từ vị trí của dự án có thể kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm như trường học, các cơ quan nội chính, cùng hàng loạt các trung tâm thương mại sầm uất đã đang và sắp hình thành.

    [​IMG]

    Vị trídự án 25 Vũ Ngọc Phan

    Tiện ích:

    Dự án được thiết kế dựa trên cảm hứng từ khu vườn nghỉ dưỡng của Tây Ban Nha, nên yếu tố thiên nhiên và con người được đặt lên trên mọi yếu tố khác. Mật độ xây dựng của Lacasa 25 Vũ Ngọc Phan chỉ chiếm 44% trên tổng diện tích đất, một con số được đánh giá trên cả tuyệt vời. Số % còn lại là dành cho thiên nhiên và đương nội bộ, luôn đảm bảo cho cư dân có một cảm giác thoải mái như đang được sống tại một khu vườn tràn ngập sắc màu.

    [​IMG]

    Tiện ích dự án Lacasa Vũ Ngọc Phan

    Các căn biệt thự đều có 3 mặt thoáng, luôn tạo cảm giác thoải mái cho chủ ngôi nhà. Đặc biệt lần đầu tiên tại Hà Nội mà các nhà thiết kế toàn bộ giao thông dưới tầng hầm, mỗi ngôi nhà đều có tầng hầm riêng biệt có thể để được 2 chiếc ô tô và 6 chiếc xe máy. Toàn bộ đường nội bộ ở trên chỉ là không gian để sinh hoạt cộng động và vui chơi gải trí.

    Vấn đề an ninh luôn được dảm bảo tuyệt đối an toàn bởi những nhà quản lý hàng đầu khu vực.

    Thiết kế:

    Dự ánLacasa 25 Vũ Ngọc Phanđược lấy ý tưởng từ những khu vườn sinh thái cao cấp Manlaga của Tây Ban Nha, đã được các nhà thiết kế nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với môi trường, cảnh quan cũng như khí hậu của Việt Nam. Thiết kế chỉ có 25 căn nhà trong đó có 9 căn nhà phố shophouse, là nơi gia chủ có thể thỏa ước niềm đam mê kinh doanh của mình.

    Việc đan xen thiên nhiên với con người nên không gian tại các căn hộ đều cực thoáng và gần như không có điểm chết. Từng chi tiết của căn nhà đều được thiết kế một cách tỷ mỉ và khoa học.

    Có lẽ một điểm nhấn mà khi nhắc tới dự án biệt thự 25 Vũ Ngọc Phan chính là trên các tầng thượng của các căn biệt thự song lập đều có một bể bơi ngoài trời kết hợp vườn cây Babilon tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình.

    Tiến độ xây dựng và đóng tiền:

    Hiện tại tiến độ của dự án đang triển khai phần đài móng, chỉ trung tuần tháng 4 là đến Cos 0.0 , dự kiến chỉ tháng 12/2016 là dự án sẽ bàn giao cho khách hàng.

    Tiến độ đóng tiền được chủ đầu tư xây dựng cực kỳ linh hoạt và được chia làm 6 lần theo tiến độ thi công

    Giá Bán :

    Sở hữu một vị trí đẹp cùng các thiế kế và tiện ích vượt trội nhưng giá bán củaBiệt thự 25 Vũ Ngọc Phanđang được đánh gía là hợp lý, thu hút được rất nhiều khách hàng. Chỉ từ 250 đến 280 triệu/m2 là sở hữu một biệt thự trong mơ , khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng ngày trong căn nhà 5 sao cùng dịch vụ đẳng cấp tuyệt hảo.

    Để tìm hiểu về thông tin dự án, quý khách có thể liên hệ Ban quản lý dự án :
    Hotline : 0917 50 9989 -0919 60 6886 ( 24/24)
     
    #1

Chia sẻ trang này