QC Bệnh viêm đường tiết niệu và cách chữa trị

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quoccuong158, 25/3/16.

  1. quoccuong158 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Với những triệu chứng dễ nhận biết của bệnh viêm đường tiết niệu có thể giúp người bị bệnh theo dõi tình hình từ đó có phương pháp chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu tốt nhất và an toàn nhất.

    Viêm đường tiết niệu là bệnh lý xảy ra ở đường tiết niệu gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh trong cuộc sống cũng như về sau. Chúng ta cần tìm hiểu các cách chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu hiệu quả nhất để có được sức khỏe tốt nhất

    1. Triệu chứng

    Triệu chứng của viêm bàng quang

    Phần lớn viêm đường tiết niệu là viêm bàng quang. Các triệu chứng của viêm bàng quang gồm:

    – Đau và rát khi đi tiểu
    – Tiểu gấp
    – Đau bụng dưới
    – Nước tiểu đục hoặc mùi hôi
    – Một số người có thể không có triệu chứng

    Triệu chứng của viêm thận

    Viêm bàng quang không được điều trị có thể lan lên thận. Các dấu hiệu của viêm thận bao gồm:

    – Đau một bên thắt lưng
    – Sốt và rét run
    – Buồn nôn và nôn

    2. Khi nào cần đi khám bệnh
    Hãy đi khám bệnh nếu bạn có các dấu hiệu của viêm đường tiết niệu. Viêm bàng quang thường không phải là cấp cứu nội khoa, nhưng một số người có nguy cơ cao bị biến chứng. Những đối tượng này bao gồm phụ nữ có thai, người già, nam giới, người mắc bệnh tiểu đường, rối loạn thận, hoặc suy giảm hệ miễn dịch.

    3. Chẩn đoán phân biệt

    Mặc dù bỏng rát khi đi tiểu là một dấu hiệu cảnh báo của viêm đường tiết niệu, nhưng nó cũng có thể là triệu chứng của một số bệnh lây truyền qua đường (như nhiễm Chlamydia, bệnh lậu, và nhiễm Trichomonas). Các xét nghiệm đơn giản có thể phân biệt được viêm đường tiết niệu và bệnh lây truyền qua đường

    4. Biến chứng

    Mối nguy hiểm chính liên quan với viêm đường tiết niệu không được điều trị là nhiễm trùng có thể lan từ bàng quang lên một hoặc hai thận. Khi vi khuẩn tấn công thận, chúng có thể gây tổn thương thận và làm giảm vĩnh viễn chức năng thận. Ở những người bị bệnh thận, điều này có thể làm tăng nguy cơ suy thận.
     
    #1

Chia sẻ trang này