QC Công ty thiết kế và thi công gian hàng triễn lãm toàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huyengoc, 23/3/16.

  1. huyengoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Thiết kế gian hàng hội chợ đẹp quyết định 70% thành công khi tham gia triễn lãm

    Hội chợ triển lãm là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Để thu hút khách hàng tham gia gian hàng hội chợ triển lãm thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định.

    [​IMG]

    Nếu gian hàng triển lãm của bạn có tính cách biệt, phong phú, đẹp mắt, thì điều này thực sự gây ấn tượng, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng tham quan triển lãm. Đây cũng là cơ hội cho cho công ty, doanh nghiệp của bạn quảng cáo, giới thiệu, triển khai sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Để làm được như vậy thì điều đầu tiên là bạn cần phải tìm đến đúng công ty thiết kế thi công gian hàng triễn lãm

    Với đội ngũ thiết kế và giám sát thi công giàu kinh nghiệm qua hàng trăm dự án, chúng tôi mang đến cho khách hàng những tư vấn chuyên sâu trong việc thiết kế gian hàng triển lãm thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất choc ho việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty bạn.

    Công ty TNHH Gia Long là một đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế gian hàng triễn lãm, thi cong gian hang hoi cho đã nhận được sự tin tưởng của các khách hàng trong và ngoài nước. Tại hội chợ Autotech lần này công ty Gia Long đã hoàn thành tốt công việc và nhận được nhiều sự khen ngợi của khách hàng.
    Chúng tôi luôn hướng tới độ thẩm mỹ cao nhất để khách hàng có một gian hàng hội chợ đẹp và ấn tượng nhất. Chúng tôi mong muốn nhiều hơn nữa sự thành công của khách hàng trong tương lai.
    Mọi thắc mắc, hỏi đáp liên quan tới quy trình thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng xin quý khách liên hệ theo thông tin sau:
    Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
    158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp
    Điện thoại: 08. 6257 7602 | Fax: 08.625 77 603
    Website: Thiết kế gian hang triễn lãm|Thi công gian hàng triễn lãm - Gia Long Exhibition & Event - Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long | Email: info@gialongadv.com - gialongadv@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này