QC Vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimngan06, 23/3/16.

  1. kimngan06 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ - Cao Hùng là một thành phố nằm ở miền Tây - Nam Đài Loan, hướng ra eo biển Đài Loan, là một trong 5 thành phố đặc biệt của xứ Đài. Với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, đến với thành phố Cao Hùng bạn sẽ cảm nhận được những nét mới ở thành phố lớn thứ 2 Đài Loan này. Vietnam Airlines mở chuyến bay giá rẻ đến với thành phố Cao Hùng của Đài Loan với mức giá ưu đãi chỉ từ 60 USD để bạn có những trải nghiệm thú vị tại thành phố này.

    Một trong những thành phố nổi tiếng về du lịch không chỉ ở Đài Loan được nhiều du khách thế giới chọn là điểm đến khi đến Đài Loan. Còn gì thú vị hơn khi xuôi theo dòng sông để ngắm nhìn kiến trúc xinh đẹp của thành phố Cao Hùng. Hãy cùng Việtnam Airlines tận hưởng những điều thú vị tại thành phố này.

    Giá vé máy bay đi Cao Hùng của Vietnam Airlines

    Cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút đi xe, sân bay quốc tế Cao Hùng là sân bay quốc tế lớn thứ 2 của Đài Loan. Hệ thống xe bus chạy khắp quốc đảo, bạn có thể chọn xe bus, xe lửa hoặc tàu cao tốc để vào thành phồ. Từ Việt Nam, Vietnam Airlines hiện đã có các chuyến bay trực tiếp từ Hà Nội, TP HCM đến Cao Hùng. Bạn có thể tham khảo thông tin giá vé đi Cao Hùng tại đây:

    Giá vé máy bay từ TPHCM đi Cao Hùng:

    - Giá vé một chiều: 3,026,000 VND

    - Giá vé khứ hồi: 6,052,000 VND

    Những địa điểm du lịch tại Cao Hùng

    Đảo biển Cijin và cối xoay gió

    Bạn có thể đi phà khoảng 10 phút để đến hòn đảo Cijin. Bãi biển Cijin xinh đẹp, ngọn Hải đăng Cihou và Pháo đài Fort ở Cijin cùng với những món hải sản tươi ngon, những tác phẩm nghệ thuật về Phật giáo và những cảnh đẹp của Trung Quốc… đã thu hút biết bao du khách nội địa và thế giới đến đây vào cuối tuần, các dịp lễ. Nếu bạn có dịp mua vé máy bay đi Đài Loan và đến Cao Hùng ắc hẳn bạn sẽ thật sự ngạc nhiên trước vẻ đẹp tuyệt vời và ngoạn mục của nó: Ngọn hải đăng và pháo đài cũ được bao bọc bởi bờ biển và vách đá xung quanh… vừa mang nét hoang dã hùng vĩ vừa mang nét lãng mạn cổ xưa. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thả diều, bạn có thể đến trang trại cối xay gió chỉ mất 5 phút đi xe.

    Hồ Nhật Nguyệt

    Hồ Nhật Nguyệt nằm ở thị trấn Niaosong, là hồ lớn nhất của thành phố Cao Hùng. Ban đầu, hồ được xây dựng nhằm cung cấp cho khu công nghiệp. Về sau, người ta nhận thấy vẻ đẹp thơ mộng của hồ nên đã dần cải tạo, xây dựng thêm một hồ nước xinh đẹp phục vụ khách tham quan từ năm 1960. Hồ Nhật Nguyệt rộng hơn 300 hecta, bởi vẻ êm đềm, nhẹ nhàng. Điểm độc đáo trên hồ là cây cầu có tên chín đoạn dài 230m với 9 ngã rẽ vòng quanh hồ đúng như tên gọi của nó.

    Núi Phật Quang

    Ở Đài Loan có rất nhiều chùa chiền do đạo Phật phát triển rất mạnh, và núi Phật Quang là một trong những thờ tượng Phật đẹp nhất nước. Khu thờ tự này trải dài trên một ngọn đồi ở ngoại ô thành phố Cao Hùng, cách trạm xe buýt ở trung tâm thành phố khoảng 50 phút đi xe Trên đỉnh đồi có tượng Phật vàng cao đên 36m, là tượng Phật cao nhất Đài Loan. Trong khu núi Phật Quang còn có một vài lễ đường rộng mênh mông, phòng triển lãm nghệ thuật, thư viện và các thiền sảnh cực lớn. Người Đài Loan đã nói rằng, không nơi đâu có thể giúp người ta tìm hiểu về đạo tốt hơn ở đây.

    Chợ đêm Lục Hợp

    Chợ đêm Lục Hợp được thành lập từ những năm 1940 khi đó chỉ có vài hàng quán, đến những năm 1980 thì chợ này mới nổi tiếng và được nhiều du khách ghé thăm. Nếu bạn đã từng yêu thích Phố Sài Gòn Bolsa thì chợ đêm Lục Hợp sẽ không làm bạn thất vọng bởi nơi đây vô cùng nhộn nhịp và bán đủ thứ đồ như máy ảnh, quần áo, phụ kiện thời trang và đồ thủ công mỹ nghệ…Ngoài ra còn có rất nhiều các gian hàng ẩm thực trải đầy khắp các nẻo đường. Khi đến với chợ đêm Lục Hợp cảm giác đầu tiên của bạn sẽ là không gian chật kín người và váng bóng xe. Tuy nhiên, con đường lại rất sạch và khá rộng rãi.

    Đặt vé máy bay đi Cao Hùng

    Để mua vé với giá tốt nhất, bạn hãy liên hệ với phòng vé máy bay Vietnam Airlines để săn cho mình chiếc vé du lịch Cao Hùng, phòng vé luôn cập nhật những thông tin khuyến mãi một cách nhanh chóng để hỗ trợ thông tin và săn dùm khách những tấm vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ bất ngờ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/17
    #1

Chia sẻ trang này