Chia sẻ Vé máy bay giá rẻ đi Yangon của Vietnam Airlines tại HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimngan06, 21/3/16.

  1. kimngan06 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Vé máy bay đi Yagon giá rẻ - Đến với Myanmar, bạn sẽ được đến thăm thành phố Yangon là điểm đến lý tưởng, tại đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời, đến với Myanmar đến với xứ sở chùa vàng luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng không chỉ bởi vẻ cổ kính của những di tích tôn giáo quy mô và tinh tế về kiến trúc mà còn bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bình yên hiếm có. Vietnam Airlines mở chuyến bay đến với Myanmar với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ từ 50 USD để bạn thỏa sức khám phá vẻ đẹp của đất nước này.

    Myanmar (hay Miến Điện, Burma) là vùng đất thiêng của Phật giáo với những ngôi chùa Vàng, các vị sư áo đỏ và những tu viện cổ kính. Bên cạnh đó, rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp của quốc gia này cũng là điểm nhấn níu chân khách đường xa.Có thể nói, Myanmar không chỉ là vùng đất hành hương linh thiêng của những đệ tử nhà Phật mà còn ẩn chứa rất nhiều điều lý thú chờ đợi những ai đam mê du lịch khám phá.

    Giá vé đi Yangon của Vietnam Airlines

    Sân bay Yagon là sân bay lớn nhất Myanmar, chuyến bay đến Myanmar từ Vietj Nam mất khoảng hơn 1 giờ bay, đến thủ đô Yagon bạn có thể bắt xe bus hoặc taxi để di chuyển về địa điểm nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chuyến hành trình khám phá đất nước Chùa tháp. Sau đây là bảng giá tham khảo cho chuyến đi đến Myanmar:

    Giá vé máy bay từ TPHCM đi Yangon của Vietnam Airlines:

    - Giá vé một chiều: 113,00 VND

    - Giá vé khứ hồi: 226,000 VND

    Myanmar – đất nước Chùa Tháp

    Myanmar là một đất nước còn khá mới mẻ trên bản đồ du lịch của thế giới. Tuy nhiên nơi đây lưu giữ những danh lam thắng cảnh, những đền đài, chùa chiền cổ kính và có giá trị lịch sử lâu đời, sẽ khiến bạn ngỡ ngàng khi đến đây lần đầu tiên.

    Chùa Shwedagon

    Là một trong những công trình kiến trúc độc đáo và là biểu tượng của đất nước Myanmar, ngôi chùa thường được gọi cách quen thuộc là chùa Vàng, được xây vào khoảng thế kỉ thứ X. Ngôi chùa nằm trên ngọn đồi Singuttara, đứng trên đồi bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của thành phố cổ. Shwedagon còn được biết đến là nơi lưu giữ bốn bảo vật của nhà Phật: cây gậy của Phật Câu Lưu Tôn, cái lọc nước của Phật. Vì được dát vàng và khảm kim cương trên đỉnh nên chùa Shwedagon lấp lánh trong ánh mặt trời và lung linh hơn nữa về đêm.

    Miền tháp cổ Bagan

    Bagan từng là thủ đô của đất nước Myanmar, tuy nhiên ngày nay nơi đây chỉ còn những phế tích của một thời huy hoàng với hơn 2.000 chùa, đền tháp còn khá nguyên vẹn trong một khu vực rộng 25 km2. Nơi đây được xem là “thánh địa Angkor” của xứ Miến Điện bởi sự hiện diện dày đặc của hàng ngàn di tích trong phạm vi không quá lớn. Đến với Bagan, bạn dường như thoát khỏi sự náo nhiệt của thế giới và chìm vào sự bình yên, tĩnh lặng của xứ cố đô này.

    Hồ Inle Lake

    Hồ Inle Lake là hồ nước ngọt lớn thứ 2 của Myanmar, đến đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ ở nơi đây. Đường đi tới Inle Lake dọc theo những cánh đồng lúa xanh mơn mởn, cò trắng phấp phới, cũng chả khác gì làng quê Việt Nam. Hồ Inle là hồ nước ngọt lớn thứ hai của Myanmar, nằm trên độ cao khoảng 800m so với mực nước biển. Cảnh quan tuyệt mỹ và đời sống văn hóa nguyên sơ của cư dân Inthan sống ở vùng hồ là những điều thú vị mà bạn có thể khám phá khi đến đây.

    Chùa Đá Vàng- Golden Rock

    Chùa Đá Vàng hay còn gọi là chùa Kyaikhtiyo, là một trong những ngôi chùa cổ nhất và nổi tiếng nhất của xứ Miến Điện này. Nét độc đáo chính là tảng đá hình trứng được bọc những lá vàng dát mỏng, nằm cheo leo trên vách đá chênh vênh và một ngôi chùa được xây dựng trên đỉnh. Truyền thuyết kể rằng tảng đá không bị rớt xuống nhờ được neo bởi một sợi tóc của Đức Phật. Điều đặc biệt là nơi đây chỉ đàn ông mới được tiếp cận ở vị trí gần hoặc chạm tay vào tảng đá, đàn bà phải dừng lại trước một lan can.

    Ẩm thực tại Yangon, Myanmar

    Myanmar không chỉ nổi tiếng với những ngôi chùa dát vàng độc đáo mà còn bởi những món ăn rất đặt biệt tại nơi đây. Hầu hết các món ăn truyền thống của Myanmar đều được làm từ gạo hay là gạo nếp rất giàu hương vị và cũng rất đa dạng. Mỳ gạo hay là món Mohinga ăn với súp cá là món ăn được người Myanmar yêu thích nhất. Món ăn này được người dân Myanmar chủ yếu sử dùng vào các bữa ăn sáng và những dịp lễ đặc biệt. Laphet (nước chè la) thêm vào một chút dầu cũng với đĩa hạt vừng, đậu phộng rang và tỏi chiên là một món ăn phổ biến ở Myanmar.

    Địa điểm mua vé đi Yangon, Myanmar giá rẻ

    Du khách có thể mua vé máy bay đi Yangon của Vietnam Airlines với giá rẻ nhất tại hệ thống các văn phòng Vietnam Airlines trên toàn quốc. Vietnam Airlines sở hữu hệ thống website hỗ trợ đặt vé máy bay vô cùng tiện lợi, cho dù bạn ở xa cũng có thể dễ dàng đặt vé. Ngoài ra, bạn còn có thểliên hệ mua vé, đặt vé thông qua tổng đài hỗ trợ trực tuyến của hãng. Mua vé tại đại lý Vietnam Airlines, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách khuyến mãi từ hãng cộng với nhiều ưu đãi từ phòng vé. Do đó, những tấm vé máy bay chúng tôi cung cấp cho bạn luôn có giá rẻ nhất thị trường. Hãy liên lạc khi có ý định tham quan Điện Biên và đặt vé càng sớm thì bạn sẽ sở hữu giá vé càng rẻ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/17
    #1

Chia sẻ trang này