QC Mắc bệnh xuất tinh sớm do những thói quen xấu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi gaukhunglong, 19/3/16.

  1. gaukhunglong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    [​IMG]

    Các thói quen xấu của phái mạnh dẫn đến mắc xuất tinh sớm?
    1. Thói quen thủ dâm

    "Tự sướng" là thói quen giải tỏa sinh lý thường gặp ở đàn ông, nhằm để giải tỏa ham muốn. "Tự sướng" nếu sử dụng ở một tần suất hợp lý thì sẽ có lợi cho sức khỏe. Song nếu tiến hành "tự sướng" quá nhiều thì sẽ gây nguy hại tới sức khỏe của nam giới. Việc "tự sướng" sinh ra những thói quen xấu như xuất tinh sớm,yếu sinh lý... thời điểm thủ dâm thường xuyên đấng mày râu sẽ quen với kích thích nhanh, mạnh cùng với tâm lý lo ngại, sợ bị phát hiện nên dễ bị xuất tinh sớm.

    2. Xem phim đen

    Những bức ảnh mát mẻ là yếu tố có tác dụng khá lớn đối với sự kích thích tâm lý gây cho phái mạnh bất an và nhạy cảm thời điểm làm chuyện đó thực sự. Chính sự bất an này dẫn tới ức chế tâm lý khiến bị xuất tinh sớm.

    3. Làm chuyện ấy trước kết hơn quá sớm

    Làm chuyện ấy quá sớm khiến cho nam giới quen với những kích thích mạnh quá sớm, hưng phấn quá nhanh và chưa đủ kiến thức giới tính sẽ làm phái mạnh bị xuất tinh sớm, lâu dần sẽ thành thói quen thường xuyên và rất khó sửa.

    4. Tần suất giao hợp quá ít

    Do công việc quá bận rộn, stress, vợ chồng ít có thời gian "ân ái" trong thời gian dài nên khó đạt được khoái cảm và dễ gây xuất tinh sớm.

    Sau thời gian dài xa cách, "cô bé" và "cậu nhỏ" tự nhiên sẽ nảy sinh khoảng cách, lâu dần gây mất hứng yêu đương. Khoảng cách lâu ngày, sau khi "yêu" cũng sẽ khiến nhanh đạt được hưng phấn không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình.

    5. Sử dụng chất kích thích, chất gây nghiện

    Dùng các chất kích thích quá nhiều như hút thuốc, uống quá nhiều rượu bia… sẽ gây ra rất nhiều tác hại tới sức khỏe trong đó có các vấn đề về sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm..

    Để giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm, các bạn có thể dùng các cách kiềm chế xuất tinh sớm như đeo bao cao su khi quan hệ, hạn chế các thói quen xấu bằng cách tham gia các hoạt động khác. Nếu tình trạng bệnh xấu đi thì nên tới các cơ sở y tế để khám trị tìm ra nguyên do gây xuất tinh sớm, để có cách phòng ngừa hiệu quả nhất, tránh để tình trạng bệnh nặng. Thực hiện cách sống phù hợp, luyện tập thể dục thể thao... để có sức khỏe tốt nhất
    Bệnh liên quan: bien phap chong xuat tinh som
     
    #1

Chia sẻ trang này