QC Công ty máy lạnh và những điều muốn tham gia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoquangngai, 19/3/16.

  1. seoquangngai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Khi thời tiết nắng nóng thì máy lạnh lg luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay, khi những dòng sản phẩm về máy lạnh mới ra đời thì những dòng máy lạnh như máy lạnh lg may lanh toshiba là một trong những lựa chọn không thể thiếu được.
    Nhưng trong quá trình sử dụng máy lạnh thì những trục trặc sảy ra làm cho bạn thật sự khó chịu. khi sử dụng máy lạnh thi chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra định kỳ hằng năm.


    Gas máy lạnh là dạng môi chất ở thể khí hóa lỏng, khi máy lạnh hoạt động thì gas sẽ được ngưng tụ thành lỏng – bốc hơi liên tục trong hệ thống khép kín để làm lạnh. Và khi chúng ta sử dụng máy lạnh không phải ai cũng biết rõ loại máy mình đang sử dụng cần nạp bao nhiêu gas (môi chất lạnh) là đủ, nhất là khi máy gặp sự cố bị xì hoàn toàn hoặc xì một lượng gas nhất định thì cần phải nạp bổ sung để máy có thể hoặc động ổn định.
    Khi đó điều hòa nhà bạn sẽ có triệu chứng như làm lạnh chậm hay không lạnh, kém lạnh, lạnh không sâu... tình trạng này làm điều hòa chạy không đúng công suất và sau một thời gian, điều hòa rất dễ bị hỏng và không sử dụng được.
    Đầu tiên bạn cần phải biết điều hòa nhà bạn sử dụng loại ga nào. Các điều hòa trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu sử dụng ba loại ga là R22, R410A và R32. Gas R32 là loại gas mới vừa được sử dụng trong năm 2014 trên các mẫu máy lạnh cao cấp. Loại gas này cũng tương tự loại gas R410.
    Tương ứng với mỗi loại ga sẽ có giá tiền khác nhau. Để biết điều hòa nhà mình sử dụng loại ga nào bạn nên xem trong sách hướng dẫn sử dụng điều hòa đi kèm với máy hoặc search trên mạng tương ứng với dòng máy điều hòa nhà bạn đang dùng.
    Thông thường các hãng điều hòa đời mới công nghệ inverter đều sử dụng gas R410A và R32 còn các dòng máy điều hòa thường không inverter là sử dụng gas R22
    Đối với loại ga R22, đây là loại ga cổ điển nên cho phép có thể nạp bổ sung phần ga bị thiếu hụt đồng thời giá loại ga này cũng rẻ hơn loại R410A, nó thường dao động khi nạp bổ sung loại ga R22 dao động từ 200.000 đến 500.000 đối với các máy điều hòa thông thường, còn giá nạp mới ga hoàn toàn đối với loại R410A là từ 800.000 đến 1 triệu đồng tùy lượng ga nhiều hay ít.
    Tuy nhiên nếu máy điều hòa của bạn đang trong thời gian bảo hành thì nên liên hệ với bộ phận kỹ thuật của các siêu thị điện lạnh để được hỗ trợ tốt nhất.
    Mọi vấn đề thắc mắc, xin vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng: 04.2241.1596 - 04.2241.2295 - 097.918.2008 để được tư vấn giải đáp.
    Bơm gas điều hòa không phải là việc khó khăn gì nhưng bạn cũng lưu ý không nên tự bơm gas điều hòa tại nhà nha. Hãy gọi thợ có tay nghề kỹ thuật về sửa máy lạnh để bơm gas cho máy lạnh để tránh các rủi ro có thể xảy ra mà mình không lường trước được.bạn có thể xem thêm về dòng may lanh daikin
     
    #1

Chia sẻ trang này