Chia sẻ Thông tin tuyển sinh ngành dược và liên thông năm 2016 mới nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenkhang91, 17/3/16.

  1. nguyenkhang91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/15

    Caodangyte Tin xét tuyển một số ngành khác như Cao đẳng y hà nội


    Học Đại học thì chuyện xin việc sau lấy bằng cũng là nỗi lo của rất nhiều sinh viên, còn các sinh viên hệ trung cấp hay cao đẳng vẫn có những cơ hội nhưng khá nhiều thử thách. Để có thể bảo đảm hơn cho con đường tương lai và bước đệm tốt hơn cho sau này, với bằng trung cấp hay cao đẳng sinh viên hãy thi lên đại học vào những trường để có bằng cử nhân, giúp bạn tạo thêm nhiều cơ hội về sau.



    [​IMG]


    Thí sinh xem thêm tin tuyển sinh từ các ngành khác Lien thong cao dang y duoc để có thêm lưa chọn cho nghề nghiệp sau này.


    Nhằm giúp sinh viên loại bỏ khúc mắc đó, sau sẽ giúp bạn hiểu thêm về các nơi làm việc, địa điểm tuyển dụng sau khi có bằng Liên thông Học viện Ngân Hàng chuyên ngành kế toán


    Học viện ngân hàng là là một đơn vị đào tạo có chất lượng tốt. Chính vì thế, Liên thong vào Học Viện chuyên ngành Kế toán, thí sinh có cơ hội:


    Tiếp cận với hệ thống sách giảng dạy chuẩn. Đội ngũ giảng dạy chất lượng, được đào tạo bài bản. Học viện học tập năng động, ganh đua giành thành tích học tập cao. Có cơ hội giành được những quỹ học bổng của Học viện. Nhận bằng chính quy khi tốt nghiệp.


    Đó là những điều quan trọng, giúp sinh viên sau khi có bằng Liên thong Học viện Ngân Hàng chuyên ngành tài chính ngân hang có thể tin vào khả năng của mình và dễ dàng lựa chọn có công việc hấp dẫn.




    [​IMG]


    Từ các việc trên, khi được cấp bằng Liên thong tại Học viện Ngân Hàng ngành tài chính ngẫn hang, từ trình độ của mình, bạn có cơ hội tại:


    Những công ty nhà nước như Viện kiểm toán, Ngân hàng thương mại, phòng ban kế toán – tài chính tại các doanh nghiệp (nhà trường, bệnh viện,...). Các công ty tư nhiều lĩnh vực.


    Đặc biệt, trường dạy dựa giống như chuẩn quốc tế nên sau khi được cấp bằng tại học viện, sinh viên sẽ có rất nhiều cơ hội làm việc tại những doanh nghiệp quốc tế, có lương cao trả giá bằng Đô la.


    Chính bởi những cơ hội này sau khi có bằng Học viện Ngân Hàng ngành tài chính, nhiều học viên khi tốt nghiệp tại những trường cao đẳng đã học liên thông tại trường.


    Hiện nay ở trường có đợt xét tuyển Liên thông Học Viện Ngân Hàng. Các thí sinh muốn học Liên thông tài chính ngân hang ở Học Viện phải đăng kí tham gia kì thi chung với 3 môn cơ bản: Tiếng anh, nguyên lý kế toán và kế toán tài chính.


    Học Liên thông học viện Ngân Hàng sinh viên có thể làm gì

    Xem thêm thông tin chi tiết sinh viên đọc tại :

    Thông tin phòng tuyển sinh

    103 nhà B, 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại tư vấn: 04.62.755.166 - 0988.0988.35


     
    #1
  2. DucViet9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/2/16
    Đó là những điều quan trọng, giúp sinh viên sau khi có bằng Liên thong Học viện Ngân Hàngchuyên ngành tài chính ngân hang có thể tin vào khả năng của mình và dễ dàng lựa chọn có công việc hấp dẫn.
     
    #2
  3. DucViet9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/2/16
    chuyên ngành tài chính ngân hang có thể tin vào khả năng của mình và dễ dàng lựa chọn có công việc hấp dẫn.
     
    #3
  4. DucViet9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/2/16
    gành tài chính ngân hang có thể tin vào khả năng của mình và dễ dàng lựa chọn có công việc hấp dẫn.
     
    #4

Chia sẻ trang này