QC Du học philippin giá thấp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoquangngai, 17/3/16.

  1. seoquangngai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chương trình du học philippines và du học anh được nhiều bạn trẻ đón nhận nhất hiện nay, chương trinh học mới nhất chất lượng nhất

    MYD sẽ tư vấn chọn trường phù hợp với sở thích, tình hình tài chính, trình độ của mỗi học viên. Học viên nên xác định rõ ràng mục đích học tập, thời gian học tập và yêu cầu của bản thân để MYD có thể tư vấn tốt nhất bạn. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho học viên trường Anh ngữ và ốt nhất phù hợp với bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm tất cả các thủ tục đăng ký nhập học, đặt phòng ký túc xá, hỗ trợ đặt vé máy bay khi bạn có nhu cầu học tiếng Anh tại Philippines.
    xem thêm >>>> du học canada

    và>>>> du hoc tay ban nha

    [​IMG]
    Đất nước Philippines xinh đẹp

    – Yêu cầu các bạn học viên chụp ảnh (hoặc scan) thông tin hộ chiếu để chúng tôi có thể làm hồ sơ chính xác với thông tin về học viên.

    – Gửi vé máy bay khứ hồi để biết chính xác thời gian bạn lên đường

    Bước 2: Nhận giấy tờ nhập học

    – Sau 5h (tính thời gian làm việc) các bạn gửi thông tin hộ chiếu, vé máy bay thì MYD sẽ gửi cho các bạn giấy báo nhập học và bản báo cáo giá học phí chính thức của trường Anh ngữ gửi đến (đây cũng là giấy tờ để bạn thông qua của hải quan).

    Bước 3: Đến trường

    – Nhân viên MYD cùng nhân viên trường học sẽ đón học viên tại sân bay và đưa bạn về trường.

    – Các bạn sẽ làm thủ tục đóng tiền học phí, phí visa tại trường.

    – Chúng tôi đảm bảo sẽ sát cánh bên cạnh bạn trong quá trình học. Chúng tôi có các chuyến thăm các trường Anh ngữ định kỳ hàng tuần và hàng tháng. Hi vọng rằng bạn đã nắm rõ thủ tục du học Philippines. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với MYD để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này