Chia sẻ Những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimngan06, 15/3/16.

  1. kimngan06 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Những khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam được tạp chí thế giới vinh danh - Ở Việt Nam có rất nhiều những bãi biển đẹp và trong số đó đã có những bãi biển, khu nghỉ dưỡng sang trọng đã được các tạp chí uy tín của nước ngoài bình chọn trong top những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, hằng năm những khu nghỉ dưỡng này đón hằng trăm nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ ngơi và tham quan. Không chỉ bởi đẳng cấp của nó mà còn được gắn liền với những khung cảnh lãng mạn của những địa danh du lịch nổi tiếng ở Việt Nam.

    Sau đây là top những khu nghỉ dưỡng thường xuyên lọt vào top các khu nghĩ dưỡng đẹp và sang trọng của thế giới trong đó có một khu nghỉ dưỡng là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ở Đà Nẵng vừa được tổ chức World Travel Awards (WTA) công bố chính thức vào lúc 18h ngày 7/12 tại đảo Caribe là một trong 5 resort sang trọng và đẹp nhất thế giới. Hãy cùng văn phòng vé máy bay Vietnam Airlines đồng hành cùng du khách trong hành trình khám phá những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới tại Việt Nam

    1 InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng)

    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng, nơi có những bãi biển từng được ngợi ca là đẹp nhất hành tinh. Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam vừa đoạt giải “Oscar của ngành du lịch này” sở hữu một không gian đẹp như chốn thiên đường với tầm nhìn hướng ra biển Đông. Tựa vào núi và hướng về Biển Đông – InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sở hữu một vị trí đắc địa hiếm có. Du khách đến đây không chỉ đắm chìm trong cảnh trí mê hoặc lòng người, mà còn ấn tượng với kiến trúc độc đáo của khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi “Thầy phù thủy” tiếng tăm trong làng kiến trúc quốc tế - Bill Bensley. ĐểInterContinental Danang Sun Peninsula Resort có được kiến trúc ấn tượng như ngày nay, “thầy phù thủy” Bill Bensley đã dày công nghiên cứu văn hóa và kiến trúc truyền thống Việt để tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng đẳng cấp toàn cầu song vẫn mang hơi thở văn hóa Việt.

    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn “ghi điểm” với du khách đến đây và thưởng thức ẩm thực với hệ thống các nhà hàng Citron, Barefoot, và đặc biệt là La Maison 1888 của đầu bếp 3 sao Michelin huyền thoại với nhiều phong cách ẩm thực, từ phong cách văn hóa ẩm thực Việt, đến phong cách ẩm thực hoàng gia, quý tộc.

    2 Resort Six Senses (Côn Đảo)

    Nằm trên thiên đường hoang sơ Côn Đảo, Six Senses là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo đạt đẳng cấp quốc tế. Six Senses có tất cả 50 villa được xây dựng công phu và độc đáo, mỗi villa đều có hồ bơi và quản gia riêng. Resort có khu vực spa riêng trên bãi biển, giúp khách thư giãn cả ngày, có phòng tiện nghi tập thể dục... Bạn có thể dành những buổi chiều nhàn nhã trong thư viện hoặc ngụp lặn trong làn nước xanh. Được xây dựng bằng sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái nên bất cứ ai đến đây cũng có thể cảm nhận được giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn.

    3 Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An (Quảng Nam)

    The Nam Hải Hội An là khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Hà Mỹ xinh đẹp thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam. Trải dài trên 1km bờ biển hoang sơ được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, mang dáng dấp một ngôi làng với những biệt thự hướng biển, The Nam Hải có được sự yên tĩnh và trong lành hiếm có. The Nam Hải có hơn 100 villa riêng tư với thiết kế gỗ đen. Các khu hồ bơi được kết hợp như một mặt phẳng nổi ấn tượng. Khu nghỉ dưỡng còn có 8 phòng trị liệu spa nổi giữa hồ sen, tạo nên những không gian thư giãn riêng biệt cho du khách.

    4 Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né (Phan Thiết)

    Là 1 trong 5 resort 5 sao đầu tiên của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới và nhìn thẳng ra Vịnh Phan Thiết. Nơi nghỉ này nằm trên bãi biển Mũi Né và cung cấp các tiện nghi spa phong phú. Anantara pha trộn văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà. Ngoài các tiện nghi được trang bị riêng ở mỗi phòng, nơi đây còn có các phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh. Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác được khám phá làng chài Mũi Né thú vị.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/17
    #1

Chia sẻ trang này