QC Mẫu bàn họp phù hợp cho không gian phòng diện tích nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suachuaaz, 14/3/16.

  1. suachuaaz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/14
    Phòng họp là diều không thể thiếu của một công ty, cơ quan, doanh nghiệp. Một công ty, cơ quan, doanh nghiệp có một hoặc nhiều phòng họp khác nhau với diện tích và thiết kế khác nhau. Chính vì thế mà việc lựa chọn nội thất cho phòng họp phù hợp với không gian, diện tích và yêu cầu, đặc tính của từng phòng hop khác nhau.

    Theo kinh nghiệm lâu năm trong ngành của các nhà thiết kế nội thất online thì việc chọn nội thất cho phòng họp chủ yếu là lựa chọn bàn ghế phòng họp phải thật bắt mắt, không cầu kì, rối mắt, đợi giản nhưng phải nổi bật, hiện đại và có tính chuyên nghiệp, thể hiện được sự uy nghiệm, tầm quan trọng trong thời gian sử dụng.

    [​IMG]


    Bàn họp
    là thứ quan trong để trang trí phòng họp sang trọng và hiện đại. Bàn họp văn phòng như thế nào? đều ảnh hưởng đến không gian nội thất phòng họp. Đặc biệt là đối với một không gian phòn họp hẹp hạn chế về diện tích thì việc lựa chọn bàn họp như thế nào cho hợp ly lại càng khó hơn. Để giải quyết được vấn đề đó của người tiêu dùng chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số mẫu bàn họp được nhiều người lựa chọn.

    Với bàn họp tròn thì nên sử dụng trong phòng họp có diện tích nhỏ, bàn họp hình chữ nhật thì dùng cho phòng họp có diện tích lớn. Còn bàn họp oval thì được dùng trong phòng họp có diện tích lớn. Bàn họp oval được sử dụng nhiều nhất, vì khi sử dụng bàn họp oval hỗ trợ tinh thần làm việc đồng đội và tăng hiệu quả buổi họp.

    Với văn phòng làm việc nói chúng hay phòng họp nói riêng có diện tích vừa và nhỏ thì nên chọn những mẫu bàn họp tròn giúp tiết kiệm tối đa diện tích văn phòng, không gây cảm giác chật chội.

    [​IMG]


    Các loại bàn họp như : bàn họp Oval, bàn họp hình chữ nhật, bàn họp tròn, bàn họp đa năng của các hãng Nội thất hàng đầu: Nội thất Hòa Phát, Fami, 190. Sản phẩm được thiết kế trên công nghệ hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, bền, chất lượng cao với nhiều mẫu mã, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này