QC tiện ích chung cư 69 thụy khuê

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kienhuong88, 11/3/16.

  1. kienhuong88 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    CHUNG CƯ 69 THỤY KHUÊ VỊ TRÍ ĐỘC TÔN – GIÁ TRỊ TRƯỜNG TỒN
    Sở hữu một vị trí vàng của quận Tây Hồ, Chung cư 69 Thụy Khuê được đánh giá như là một ngôi sao sáng trong phân khúc căn hộ cao cấp. Dự án tọa lạc trên mảnh đất rông hơn 16 nghìn m2 nằm ngay trên tuyến đường Thụy Khuê, với tổng mức đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ VNĐ, được thiết kế bởi những nhà thiết kế đầu châu lục, đây chính là nơi mà các nhà đầu tư khẳng định thương hiệu của mình.

    [​IMG]
    Vị trí vàng Dự án 69 Thụy Khuê
    Mặt khác chủ đầu tư chung cư 69 Thụy Khuê lại là một tập đoàn cực kỳ uy tín, với kinh nghiệm lâu năm trong linhc vực đầu tư xây dựng bất động sản. các sản phẩm mà chủ đầu tư này đưa ra thị trường đều là các tác phẩm tuyệt tác, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với phần còn lại. Có thể kể đến các sản phẩm mà Tập đoàn này làm chủ như: Bà Nà Hill, Các biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng Intercontinal, Novatel, Phú Quốc, cáp treo 3 giây dài nhất Châu Á tại SaPa…
    [​IMG]
    Dự án Legacy 69 Thụy Khuê được thiết kế với 2 tòa tháp cap 25 Tầng, với 5 tầng hầm thông nhau cùng 5 tầng thương mại. Nội thất của các căn hộ đều hoàn toàn nhập khẩu, với đẳng cấp 5 sao luôn đảm bảo cho quý khách cảm giác thoải mái nhất .
    Các căn hộ được bố trí từ 2 cho đến 4 phòng ngủ, với thiết kế hiện đại tạo không gian sinh hoạt tối đa cho ngời sử dụng cùng sự sắp xếp bài trí nội thất một cách khoa học. Tất cả sẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thực sự ngay trong ngôi nhà của gia chủ.
    [​IMG]
    Tiện ích dự án 69 Thụy Khuê
    Với việc sở hữu được những căn hộ của dự án, mỗi gia chủ sẽ thực sự được sống một cuốc sống như chốn thiên đàng, nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố mà một dự án cao cấp phải mang lại.
    Để nhận thông tin chi tiết về dự án, quý khách hãy liên lạc qua số Hotline của dự án
     
    #1

Chia sẻ trang này