QC Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 37: ông biết điều gì sẽ xảy ra tại tòa án

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rexmex, 9/3/16.

  1. rexmex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Cuối tùng thì Jadish đã thắng kiện, sanchi bị mọi người mắng cho một trận, Bhairon đang nói với gia đình nhà shekars rằng tôi đang cảm thấy rất buồn cho Sanchi, có lẽ thần linh đã ban phước cho cô ấy nhưng tôi nghĩ những vấn đề này của gia đình có thể được bàn luận riêng, thay vì đưa chuyện đó ra tòa, co dau 8 tuoi p8 tap 37 chúng ta có thể ngồi lại và nói chuyện vấn đề đó giống như mỗi người ở đây đều hết sức tỉnh táo. Sanchi ngắt lời đã không còn mối quan hệ nào giữa 2 gia đình sau đó ông đang nói về sự tôn kính của gia đình nào ?
    Bhairon cố gắng làm cho cô ấy bình tĩnh lại: con đang nghĩ một cách sai lầm rằng chỉ có Ja phạm lỗi trong mối quan hệ này và con sẽ kiên nó vì chuyện đó, Ira cũng ủng hộ cô ấy rằng: đúng vậy, nó hoàn toàn đúng, ông chỉ muốn bảo vệ cho con trai của ông! Sanchi tiếp tục: mọi người đã biết tôi đã ở trong bệnh viện, nhưng không ai trong số các người ngăn Ja bôi maang cho Ga, ông nội bảo cô hãy bình tĩnh, đừng để căng thẳng, Bharon nói ba có thể hiểu nỗi đau của Sa nhưng Sh đã cố hiểu vấn đề này theo một cách khác, Sh trả lời chỉ cố gắng giữ An tại nơi của Sa, nếu cô ấy đã cố gắng công khai việc tự tử, ông sẽ nghĩ như thế nào?
    Alok tự xin lỗi bản thân, trước khi đến đây ông nói nhìn thấy anh tại tòa Bhairon, ông sẽ đưa Sanchi đi theo, Bhairon xuất hiện cùng với sự căng thẳng, sau đó ông nhanh chóng rời khỏi đó. An đang khóc, Choti ma đi đến và ôm cô.
    [​IMG]
    Tại Badi Haveli: Basant đang buồn bã về Bhairon, ông nói tại sao đến tận bây giờ Bhairon vẫn chưa gọi cho ông? Bhai đang ở đâu? co dau 8 tuoi p8 tap 39 Đột nhiên Bhairon gọi điện để thông báo đang ở trong phòng của ông, ông đã lấy nó, ông hỏi Bhairon chuyện gì đã xẩy ra ở đó. Bhairon kể lại toàn bộ thảm kịch xảy ra tại biệt thự .Nhà Shekar đã nhắc lại những chuyện đã qua, Bhairon nói rằng họ đã thực sự đã thề sẽ trả thù trả thù, Basant sắp tức giận, nhưng ông đã bảo Bhairon bây giờ hãy nói cho ông biết điều gì sẽ xảy ra tại tòa án vào ngày mai, Basant nói Jagdish đã không phạm bất cứ tội gì, thì tại sao anh phải đau khổ ?

    Bhairon đã kiên nhẫn lắng nghe anh, anh nói rằng sự tự tôn của một con người là mong manh như thủy tinh, khi bị tổn hại hoặc bị phá vỡ sẽ mang đến sự hủy diệt, Basant nói Jagya đã bảo đảm rằng ông sẽ xử lý tất cả mọi thứ vì vậy đừng lo lắng . Basant bảo Bhairon tắt điện thoại, Bhairon đã nghe theo .
    Trong phòng khách ở Badi Haveli: Gehna đang nghe lo lắng cho Ja, cô nói rằng sắp có chuyện gì xẩy ra với Ja? Hi vọng rằng nó sẽ được an toàn. Basan nói : ừ, anh cũng đang rất lo nhưng họ đã nộp hồ sơ với sự biện hộ rất mạnh mẽ và trong trường hợp này tòa án hầu như sẽ ủng hộ cho cô gái, họ có thể không nghe những gì Ja trình bày. Sumitra buồn bã nói không, tôi không thể để chuyện này xẩy ra, tôi sẽ nói chuyện với Ira và thuyết phục họ, bà nội nói cô ta sẽ phớt lờ những lời con nói thôi, cô ta đang bận rộn với việc làm cho con gái mình nguôi giận.
    >>> xsmb ngay 9/3
    Gehna đề nghị chúng ta cũng có thể đưa Ganga theo, Sumitra phản đối kịch liệt, bà nội ngăn cản và nói: xin thần linh làm ơn dừng cuộc cãi nhau này lại, mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, Sumitra nói con sẽ đi theo mẹ, Basan nói với bà nội rằng con sẽ đưa cô ấy tới gặp Ja, sau đó cô ấy cũng sẽ không hài lòng, con và Gehna sẽ ở lại đây. Bà nội cầu nguyện với thần linh: hỡi thần linh làm ơn hãy giúp chúng con trong chuyện này và tại tòa án.
     
    #1

Chia sẻ trang này