QC Những thông tin mà công suất cao nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoquangngai, 8/3/16.

  1. seoquangngai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Khi chúng ta mua may lanh gia re cần những dòng máy lạnh về công suất của các hàng máy lạnh để thích hợp với không gian của phòng hơn.

    Hiện tại thị trường bây chừ có nhiều dòng máy giá lạnh rẻ như may lanh reetech máy lạnh toshiba máy lạnh daikin và may lanh sumikura và máy lạnh mitsubishi

    Mỗi không gian sống cần có không khí trong lành và vừa đủ để bảo đảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Các dòng sản phẩm bây giờ như máy lạnh Panasonic, Sanyo, Toshiba, Gree…đều có đa dạng công suất hoạt động hạp cho mọi diện tích căn phòng. Do đó, trước khi chọn mua sản phẩm, người tiêu dùng nên tìm hiểu những với từng không gian sống của gia đình.

    [​IMG]

    Chọn máy lạnh có công suất hạp với căn phòng

    Chọn mua được thiết bị ưng và hiệp nhất quả là khó khăn đối với người tiêu dùng. Không phải đơn giản chọn được loại máy lạnh có thương hiệu tốt như Toshiba, Panasonic hay máy lạnh Mitsubishi Electric…mà còn phụ thuộc vào các nhân tố can hệ đến xây dựng như vật liệu, nguồn nhiệt của ác tác động. Đặc biệt, gia chủ cần xác định được số lượng người dùng.

    Cách chọn mua máy lạnh cho phòng gia đình
    Không gian của phòng bếp hay phòng khách của gia đình có số lượng người sử dụng nhiều hơn nên chọn sản phẩm có thêm 0.5 Hp. Thể tích khoảng 40 m3 là 1.0Hp, đối với thể tích từ 40 – 60 m3 là 1.5 Hp, thể tích 80 m3 là 2.0 HP. Dựa trên thông số đó, gia chủ có thể chọn nhiều dòng sản phẩm khi mua máy lạnh cho gia đình.

    Cách chọn mua máy lạnh có công suất thích hợp cho nhà hàng
    Đặc điểm của căn phòng này là đông người và tỏa ra nguồn nhiệt lớn nên lực tải điện và làm lạnh cần có công suất cao hơn nhiều lần, có thêm quạt hút gió để nâng cao hiệu quả dùng.

    Với thể tích 30 m3 thì cần chọn máy lạnh cỡ 1.0 Hp, thể tích 45 m3 nên chọn mức công suất 1.5 Hp. Thể tích 60 m3 là 2.0 Hp. Người tiêu dùng có thể chọn mua các loại máy lạnh Sanyo, Gree, Daikin,…cho nhà hàng của mình.

    Máy lạnh cho khách sạn
    Những phòng khách sạn thường cho thuê nên dùng trong thời kì ngắn và người dùng thường thích nhiệt độ lạnh ngay và máy lạnh có công suất cao hơn phòng ngủ gia đình.

    Với những tham số trên, khách hàng sẽ dễ dàng chọn mua được thiết bị điện lạnh ưng nhất. Nếu cần hỗ trợ tham mưu, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ : 9 Phan Kế Bính, P Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh.

    Email : maylanh9999@gmail.com

    Điện thoại : 08 54 04 35 35 ; 08 54 04 36 36 - 09 1357 0004

    Hotline CSKH : 1900 75 75 79
     
    #1

Chia sẻ trang này