QC Tại sao máy lạnh có mùi hôi khó chịu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoquangngai, 8/3/16.

  1. seoquangngai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Nơi ở:
    TP.HCM
    May lanh panasonic hiện giờ được nhiều người dùng cũng như dòng may lanh daikin nhưng trong dùng thì mùi hôi của máy lạnh rất khó chịu nhưng nếu chúng ta biết cách xử lý thì sẽ giúp cho phòng trở nên dễ chịu hơn

    Máy lạnh là thiết bị lọc không khí trong căn phòng, loại bỏ những bụi bẩn, cặn bã và luôn giữ luồng khí thoáng đãng, dễ chịu cho người dùng. Tuy nhiên, sử dụng điều hòa không đúng cách và không thẳng băng vệ sinh, bảo trì thiết bị là tác nhân chính gây nên mùi hôi khó chịu từ máy lạnh phát ra. Hiện tượng này xảy ra với nhiều dòng sản phẩm, kể cả các loại máy lạnh Toshiba, Daikin, Panasonic,… Và với một số mẹo khử mùi hôi máy lạnh hiệu quả dưới đây sẽ giúp người dùng nhanh chóng đánh tan mùi khó chịu cho không gian sống và làm việc của mình.

    [​IMG]

    Khử mùi hôi bảo vệ sức khỏe gia đình

    căn nguyên gây mùi hôi trong phòng điều hòa
    Có rất nhiều tác nhân gây nên mùi hôi dành cho máy lạnh và tất cả các nguyên do đó đều do người dùng chưa áp dụng đúng cách. Là thiết bị lọc không khí thì mọi bụi bặm sẽ được máy lạnh hút hết để xử lý. Với hoạt động bình thường, máy lạnh sẽ bị tắc nghẽn khi chịu tác động lớn của luồng khói thuốc lá. Chính mùi khói này sẽ có sức lan tỏa rất lớn và tạo nên một mùi hôi đặc trưng. Bên cạnh đó, mùi thức ăn, mùi nước hoa là thủ phạm thứ hai được điều hòa giữ lại trong cabin và sự tồn tại lâu ngày cùng với các loại bụi bẩn bám trụ khác sẽ gây mùi hỗn tạp trở nên khó chịu.

    mặc dầu dùng các loại máy lạnh Gree, máy lạnh Toshiba, Electrolux có thương hiệu lừng danh nhưng không thể loại bỏ sạch mùi hôi khi người dùng tạo nhiều hơi ẩm trong nhà hoặc do trời mưa.

    Mẹo khử mùi hôi máy lạnh hiệu quả
    Bằng các loại thực phẩm hằng ngày, các gia đình có thể dễ dàng khử mùi hôi trong căn phòng một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất.

    Được xem là khắc tinh mùi hôi trong căn phòng, chỉ cần một bát dấm trắng, ắt mùi hôi dần được trung hòa và biến mất trong khoảnh khắc. Là người nội trợ tinh tế, chúng ta hãy tận dụng những trỏ trái cây như cam, quýt,…có thể xát vết bẩn trên sàn nhà và lưu lại mùi hương dễ chịu át đi hôi do điều hòa phát ra.

    Nếu căn phòng rộng rãi, gia chủ nên đặt thêm một chậu cây xanh nhỏ để giúp thanh lọc không khí trong sạch hơn. Và nguyên tố quan yếu nhất là người dùng cần vệ sinh ngay cho máy lạnh. Không chỉ máy lạnh Daikin, Panasonic, Toshiba, mà các loại sản phẩm đời mơi như máy lạnh Electrolux cũng cần vệ sinh ngay và bảo dưỡng định kỳ.

    Với những mẹo nhỏ nêu trên, người dùng sẽ dễ dàng loại bỏ mùi hôi và giúp máy lạnh hoạt động tốt hơn.

    Xem thêm: Những cách bảo vệ máy lạnh chạy êm hơn

    Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua máy lạnh và cần hỗ trợ tham vấn cách sử dụng sản phẩm, vui lòng can dự:

    Website Địa chỉ : 9 Phan Kế Bính, P Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh.

    Email : maylanh9999@gmail.com

    Điện thoại : 08 54 04 35 35 ; 08 54 04 36 36 - 09 1357 0004

    Hotline CSKH : 1900 75 75 79
     
    #1

Chia sẻ trang này