QC Chương trình du học anh tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoquangngai, 7/3/16.

  1. seoquangngai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Du hoc tay ban nha và du học các nước châu âu điều có những điểm chung dó là học sinh có chương trình học bổng du học hấp dẫn nhất hiện nay.

    bây giờ các bạn trẻ có mong muốn được đi du học Nhật Bản thì vấn đề các bạn quan tâm ngoài việc trường Nhật ngữ đó dạy tiếng Nhật có tốt không, môi dài tập như thế nào thì câu hỏi mà các bạn quan hoài hàng đầu đó là đi du học Nhật Bản cần bao nhiêu tiền. Sau đây Line du học giải đáp mối băn khoăn hàng đầu của các bạn cụ thể về trường Nhật ngữ Tokyo Johoku.

    [​IMG]

    Thứ nhất là về học phí, học phí trường Nhật ngữ Tokyo Johoku được đánh giá là có mức học phí ổn định và trong khả năng chịu nhiệt của người Việt Nam. Với mức học phí là 630.000 Yên/1 năm thì đây là mức học phí khá thấp so với điều kiện học tập cũng như môi dài tập ở Tokyo.

    Thứ hai là về chi phí ký túc xá. Khi mới sang Nhật, khi mà bạn chưa quen với môi trường mới thì việc ở ký túc xá giúp bạn tùng tiệm rất nhiều khoản tổn phí. phí tổn ký túc xá của trường Tokyo Johoku cho phòng 2 người là 155.000 Yên /3 tháng, cho phòng 4 người là 100.000 Yên/3 tháng. Đây là một mức phí rất vừa phải nếu không nói là tương đối thấp. Chúng tôi khuyến cáo các bạn khi đi du học Nhật thì nên ở trong ký túc xá chí ít 3 tháng trước khi có bất kỳ dự kiến nào.

    [​IMG]

    Thứ 3 là phí xét duyệt hồ sơ, và dịch thuật để nộp hồ sơ cho trường. Trường Nhật ngữ Tokyo Johoku có văn phòng đại diện trường tại Việt Nam, chính nên chi khi làm việc trực tiếp với trường bạn sẽ không mất bất kỳ khoản phí trung gian nào, mức phí độc nhất bạn mất là 250 USD để nhà trường dịch thuật hồ sơ cho bạn và chuyển hồ sơ sang Nhật. Đây là mức phí như bạn đi thi đại học.

    Ngoài những khoản trên thì trường Tokyo Johoku sẽ không yêu cầu bạn nộp thêm bất kỳ khoản phí nào. Học phí và phí ký túc xá bạn sẽ nộp khi nhận được thông báo đỗ của trường Nhật ngữ Tokyo Johoku. Với câu hỏi mà các bạn đề ra là du học Nhật Bản cần bao lăm tiền thì có lẽ rằng trong câu hỏi không bao gồm hàm ý là phí tổn sinh hoạt khi đi du học Nhật. Vậy cụ thể với trường Nhật ngữ Tokyo Johoku thì chỉ cần chưa đến 130 triệu là bạn đã có thể đi du học trong đó đã có học phí 1 năm và 3 tháng trong ký túc xá.

    Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về du học anh vui lòng liên quan với Line du học để được tham vấn chi tiết.

    Xem thêm [​IMG] Cộng đồng
     
    #1

Chia sẻ trang này