Cách SEO hiệu quả 2013

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi administrator, 10/7/13.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Là một người đang trong bước đầu tập tành làm SEO :((, tại mình cũng vừa mới thi ĐH xong :). Hôm nay mình sẽ chia sẻ bài viết nên SEO cách nào để đạt được hiệu quả nhất trong thời buổi đầy khó khăn này.

    [​IMG]

    1. SEO có dấu và chọn google địa phương

    Nếu bạn đã từng đọc tut nên SEO trên Google.com hay .com.vn thì bạn nghĩ đó, một số website lại không được như vậy, thậm chí giữa 2 domain lại có khoảng cách từ khóa khá lớn. Mình khuyên các bạn nên tập trung và chọn một nơi mà bạn cho là đưa lượng visit về với site bạn nhiều nhất, mình chọn .com và từ khóa "có dấu" thay vì "khong dau".

    2. Dùng thẻ meta để xác định địa phương

    Nếu bạn là SEOer lâu năm, bạn có thểt thấy đa số các webmaster đều sử dụng các thẻ meta nhằm mục đích nâng cao thứ hạng từ khóa trên Google Search, bạn có thể thấy hình ảnh bên dưới của www.vnseo.edu.vn

    [ALT IMAGES=https://lh5.googleusercontent.com/-UQjlcIVEmDU/UdyruRMjJ-I/AAAAAAAAABo/v90lcGONMZc/s1024/vnseo.edu.vn-seo2013.png]Seo bằng thẻ meta[/ALT IMAGES]​

    3. Hạn chế dùng tags trong nội dung bài viết

    Tags có 2 mặt, nó như một con dao 2 lưỡi, có thể làm hại người dùng dao bất cứ lúc nào, nó thích hợp với những bạn dùng thủ thuật Blackhat SEO. Và mang lại hiệu quả nhất thời, thậm chí Sandbox nhanh chóng.

    4. Không dùng meta keywords

    Bạn còn nhớ thời Google chưa có thuật toán chống lại Blackhat này không, thời đó.. ai dùng cách này đều đạt hiệu quả cao thay thì Whitehat. Nhưng thời đó đâu còn nữa, nó bị liệt vào các website bị spam và rồi mất dần vị trí các từ khóa.

    5. Hãy biết tối ưu website

    Nếu bạn chỉ tập trung vào nội dung mà bỏ quên hình thức bên ngoài của nó thì quả là sai lầm, nó gọi là tối ưu hóaOnpage website, nó làm bots truy cập nhanh hơn, ít lỗi html, w3c... Nó cũng góp phần nâng cao thứ hạng từ kiếm thay vì SEO Offpage.

    Bài viết được thực hiện do vnseo.edu.vn.​
     
    #1
  2. doanhnhan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/7/13
    có phải website không nên có flash đúng ko nhỉ
     
    #2
  3. dinhtrivp PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/7/13
    Đúng là dành cho 2013, những chia sẻ rất khác, rất mới. Cám ơn Ad
     
    #3

Chia sẻ trang này