QC Hướng dẫn cách lựa chọn bộ ghế sofa cho phòng khách

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dinhthupc, 4/3/16.

  1. dinhthupc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Tạo phong cách hiện đại và sang trọng không chỉ phòng khách mà toàn bộ căn nhà của bạn. Với những gia đình hiện đại thì lựa chọn bộ bàn ghế không thể thiếu , trên thì trường hiện nay có nhiều thương hiệu về sofa vậy đâu là địa chỉ mà bạn có thể mua bộ ghế chất lượng nhất. Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi để bạn có thể lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách tốt nhất

    Kích thước bộ ghế sofa

    Nếu căn nhà của bạn sở hữu một phòng khách rộng lớn, bạn sẽ phải xác định xem phòng khách của mình chứa được bao nhiêu người. Bạn có muốn đặt thêm một vài chiếc ghế tựa hay một chiếc bàn cà phê nhỏ. Nếu vậy, một bộ sofa đơn giản hoặc sofa hình chữ L là phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tìm một bộ sofa da là tâm điểm của phòng khách, hãy chọn bộ ghế tròn dài, vừa vặn với căn phòng.

    Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ, bạn cần tìm một bộ sofa vừa phải. Đặt trong không gian nhỏ, nên bộ sofa phải thật sự nổi bật. Vì vậy, nên chọn những bộ ghế có thiết kế mạnh mẽ, cái mà làm cho không gian trở nên thu hút hơn.
    [​IMG]

    Mục đích sử dụng bộ ghế

    Sắp xếp mọi thứ một cách khoa học bắt đầu từ việc xem xét phong cách sống của bạn. Bạn làm gì nhiều nhất trong không gian đó. Bạn thích thư giản khi ngồi lên bộ sofa để xem ti vi. Hãy chắc chắn rằng bộ sofa bạn đối diện thẳng theo hướng ti vi. Bạn hay tụ tập bạn bè, chơi những trò chơi tập thể, hay tám chuyện thâu đêm, hãy chọn kiểu sofa được thiết kế quay tròn quanh chiếc bàn là trung tâm.

    Gia đình bạn sử dụng phòng khách là nơi nghỉ ngơi. Hãy đặt quanh bộ sofa những chiếc ghế tựa, hay đơn giản chỉ là chiếc lót nệm, để phục vụ không gian cho từng người.

    Hình dáng bộ ghế sofa

    Sau khi quyết định tính năng của sofa mà bạn sử dụng nhiều nhất, thì đây là lúc chọn kiểu dáng sofa để tận dụng tính năng hiệu quả nhất. một bộ sofa hình chữ L là lựa chọn tuyệt vời đối với khu vực không gian mở, cần thiết phải ngăn cách giữa các khu vực, ví dụ như phòng khách và phòng ăn.

    Một bộ sofa dáng tròn quây thích hợp cho phòng không gian nhỏ hơn, khu vực tập trung nhóm người để học nhóm,trò truyện hay bàn bạc công việc.

    Lựa chọn chất liệu sofa

    Thẩm mỹ là quan trọng nhưng lựa chọn chất liệu sofa cũng nên được lưu ý. Nhiều người sẽ thích một bộ sofa góc sang trọng với chất liệu là da lộn màu trắng. Tuy nhiên, đó không phải là một sự lựa chọn tốt nếu bạn nuôi thú cưng hay trẻ nhỏ.

    Trên đây là những gợi ý cơ bản để bạn có thể lựa chọn bộ ghế sofa đẹp và hợp với phong cách của gia đình bạn. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn bộ ghế sofa tại Showroom Sofa Homes lớn nhất tại Hà Nội tại đây khách hàng sẽ được tư vấn nhiều hơn mẫu mã phong thủy và chất lượng bộ ghế phù hợp với căn hộ của gia đình mình
     
    #1

Chia sẻ trang này