QC Cho thuê máy phát điện tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 2/3/16.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Công ty máy phát điện Võ Gia chuyên Cho Thuê Máy Phát Điện công nghiệp cho các doanh nghiệp , tổ chức hay cá nhân thuê sử dụng nhằm phục vụ nhu cầu đảm bảo sử dụng nguồn điện liên tục để vận hành. Với đa dạng loại máy phát điện công nghiệp máy xuất sứ từ nhật bản đến các nước châu âu và công suất từ 10 – 2000 kva đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Chúng tôi có bộ phận chuyên trách thực hiện cho thuê máy phát điện đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả trong quá trình vận hành máy phát điện.Khi nhận được thông tin từ quý khách hàng, chúng tôi nhanh chóng xác định đúng loại máy, thời gian, công suất và phương án sử dụng máy cho quý khách nhằm tạo điều kiện tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.


    Nếu quý khách có yêu cầu, chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến tận công trình, khảo sát công suất thiết bị, địa điểm đặt máy, tính toán thời gian chạy máy tôi ưu cho quý khách hàng. Chúng tôi miễn phí mọi chi phí liên quan trong quá trình khảo sát, tư vấn.Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Máy phát điện V không ngừng bổ sung về mặt số lượng cũng như chất lượng của các loại máy phát điện công nghiệp cho thuê. Tất cả các loại máy Cho Thuê Máy Phát Điện của chúng tôi đáp ứng nghiêm ngặt yêu cầu của quý khách hàng về chất lượng điện áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tuyệt đối đủ công suất…


    Chúng tôi đáp ứng được tất cả các nhu cầu thuê của quý khách từ 5 – 1500kVA, với tần số 50-60Hz. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ vận hành của chúng tôi là những người thợ chuyên nghiệp, cam kết đảm bảo máy phát điện luôn ở trong tình trạng vận hành tốt đảm bảo dịch vụ cho thue may phat dien công nghiệp tốt nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Trụ sở chính: 40/21 Đường HT31, KP1, P.Hiệp Thành, Q.12

    ĐT: 083 7355371 Fax: 0837355372

    Mail : quy@vogia.com.vn Website: mayphatdienvogia.com
     
    #1

Chia sẻ trang này