QC Sâm ngọc linh Quảng Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 1/3/16.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Sâm Ngọc Linh là cây thuốc quý thuộc họ cam tùng còn được gọi là sâm Việt Nam, sâm trúc mọc ở vùng núi Ngọc Linh có tác dụng bồi bổ tăng cường sức khỏe và chữa bệnh rất cao.

    Được phát hiện ở vùng núi Ngọc Linh thuộc địa phận giáp ranh của tính Kon Tum và Quảng Nam, sâm Ngọc Linh như món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người giữa núi rừng hùng vĩ. Sâm Ngọc Linh được đánh giá là dược liệu thượng đẳng, là một trong 5 loại nhân sâm tốt nhất thế giới.

    [​IMG]

    Sâm Ngọc Linh có tên khoa học là Panax vietnamesis, thường mọc thành đám dưới tán rừng dọc theo các suối ẩm trên đất nhiều mùn, nó có dạng thân khí sinh thẳng đứng, có màu lục hoặc tím và khá nhỏ, thường thì đường kính chỉ khoảng từ 4-8m m, và trong mỗi năm thì nó sẽ có một khoảng thời gian lụi tàn. Rễ của Sâm Ngọc Linh thường thuộc dạng củ nhiều rễ nhánh có đường kính từ 1-3cm. Cây lâu năm thì thường có hòa và quả mọc tập trung ở trung tâm của tán lá khi chín ngả màu đỏ cam với một chấm đen không đều ở đỉnh quả.

    Khi đánh giá về giá trị và chất lượng của nhân sâm người ta thường dựa vào hàm lượng và sự đa dạng của chất Saponin có trong nhân sâm, có nghĩa là giá trị của nhân sâm sẽ tỷ lệ thuận với hàm lượng saponin có trong nó. Đối với Sâm Ngọc Linh thì hàm lượng saponin được coi là cao nhất, cao hơn cả nhân sâm Hàn Quốc, sâm Mỹ cả về hàm lượng và thành phần. Trong Sâm Ngọc Linh có 26 chất Saponin đã biết và 24 chất Saponin có cấu trúc mới chưa từng thấy.

    [​IMG]

    Sâm Ngọc Linh còn tăng sự ngon miệng trong bữa, cải thiện giấc ngủ, tăng cường thị lực, trí não minh mẫn. Chống lại mệt mỏi, chống nhược sức do lao động liên tục kéo dài, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, tăng khả năng sinh sản hồng cầu (giúp da dẻ hồng hào tươi trẻ), rất tốt cho người suy nhược, người bị yếu sinh lý, hỗ trợ phục hồi nhanh sau phẫu thuật, hỗ trợ điều trị tiểu đường…và rất nhiều công dụng nữa.

    Công Ty TNHH Bảo Kim Long chuyên cung cấp sam ngoc linh uy tín chất lượng giá rẻ .
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Địa chỉ : 860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh
    Điện thoại: Hotline : 09.38.30.37.34 gặp A.An
    Email : Tranducan2104@gmail.com
    Website: vuonsamngoclinh.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/3/16
    #1

Chia sẻ trang này