QC Nấm ngọc cẩu tỏa dương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 1/3/16.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Nấm ngọc cẩu được con người phát hiện từ rất lâu với tên gọi dược liệu là tỏa dương hay củ gió đất loại dược liệu này được người xưa sử dụng nhiều trong các thang thuốc hay ngâm rượu để uống chữa liệt dương hay khả năng chinh chiên của cậu nhỏ quá kém, mùi vị cửa rượu ngâm Nấm ngọc cẩu hơi chát có màu nâu đỏ mùi thơm nhẹ khi uống rượu nấm ngọc cẩu thương thấy trong người có cảm giác hưng phấn trẻ trung giống như thời kỳ sung mãn, rượu ngâm nấm ngọc cẩu hay nước sắc của nấm ngọc cẩu có tác dụng rất nhanh chỉ cần một tuần sử dụng thời kỳ sung mãn sẽ quay trở lại.

    [​IMG]

    Những người không nên sử dụng Nấm ngọc cẩu, người thể trạng quá gầy khi sử dụng dương khí tăng rất cao và nhu cầu sinh lý tăng mạnh muốn giải tóa dương khí quá mạnh nên hoạt động vợ chồng nhiều thì cơ thể càng ngày càng gày yếu.

    Những người âm dương điều hòa sức khỏe tốt sinh hoạt vợ chồng ổn đinh không nên sử dụng.

    Phụ nữ âm thịnh không nên sử dụng.

    Người dưới 30 tuổi không nên sử dụng trừ trường hợp bị yếu.

    [​IMG]

    Những người nên sử dụng Nấm ngọc cẩu: bị liệt dương, mông tinh, di tinh, yếu sinh lý, dương hư, âm hư, phụ nữ sau sinh, thận yếu, Nấm ngọc cẩu có tác dụng tráng dương bổ thân.

    Khi có nhu cầu sử dụng, quý khách có thể liên hệ Công Ty TNHH Bảo Kim Long, chuyên cung cấp nam ngoc cau uy tín chất lượng giá rẻ .

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Địa chỉ : 860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh
    Điện thoại: Hotline : 09.38.30.37.34 gặp A.An
    Email : Tranducan2104@gmail.com
    Website: vuonsamngoclinh.com
     
    #1

Chia sẻ trang này