QC Uống sữa đúng cách để tăng cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 1/3/16.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Một trong những cách tăng cân hiệu quả mà không thể bỏ qua đó là cung cấp sữa cho cơ thể. Nhưng các bạn cũng cần uống sữa đúng cách thì mới giúp tăng cân một cách đúng chuẩn được.

    Các loại sữa dùng trong quá trình tăng cân như: sữa tươi, sữa đặc, sữa dừa, sữa đậu nành, sữa đậu xanh… Thành phần của các loại sữa có rất nhiều dinh dưỡng cần thiết mà cơ thể phải có, phải được cung cấp. Chính vì vậy, sữa là nguồn thực phẩm cần phải có trong thực đơn tăng cân của người gầy.

    Tuy nhiên, nhiều người lại không uống sua tang can đúng cách mà chỉ theo cảm tính mà thôi. Như vậy sẽ không hề tốt cho việc tăng cân, tăng sức khỏe. Các bạn cần phải biết uống sữa đúng cách để tăng cân. Cụ thể là như thế nào, hãy cùng đi tìm hiểu để có thêm kiến thức tăng cân cho mình.

    [​IMG]

    - Uống mỗi ngày:

    Ngoài những thực phẩm khác thì sữa không thể thiếu. Bạn nên cung cấp sữa cho cơ thể mỗi ngày ít nhất là 2 ly. Một ly cho bữa ăn sáng và 1 ly trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng.

    Trong sữa có nhiều dưỡng chất mà cơ thể cần phải có, nó sẽ giúp cho bạn có thể tăng cường sức khỏe cũng như phát triển cơ thể hơn mỗi ngày. Nên nhớ là phải uống đều đặn mỗi ngày thì sữa mới phát huy công dụng tăng cân được.

    - Không pha sữa quá đặc:


    Đối với những người gầy tăng cân bằng cách uống sữa tăng cân đặc có đường, các bạn nên nhớ là không nên pha sữa quá đặc. Có thể tâm lý bạn nghĩ rằng pha sữa càng đặc, càng ngọt thì càng tăng hiệu quả cho mục đích tăng cân của bạn nhưng thực tế không hoàn toàn như vậy.

    Hàm lượng thành phần trong sữa là cố định, bạn pha đặc hay pha loãng thì cũng không thể thêm hoặc bớt bất kì thành phần dinh dưỡng nào. Bên cạnh đó, nếu cứ uống sữa quá đặc trong 1 thời gian dài thì sẽ có tác động không tốt đến sự co bóp của dạ dày cũng như ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ dinh dưỡng.

    - Không pha sữa với socola:

    [​IMG]

    Socola cũng là một trong những nguyên liệu có khả năng tăng cân hiệu quả cho người gầy nếu cung cấp hợp lý hay kết hợp với 1 số thực phẩm khác. Thế nhưng bạn không nên pha sữa chung với socola nhé.

    Không nên lầm tưởng rằng pha sữa chung với socola sẽ giúp tăng dinh dưỡng. Lý do là vì trong socola có thành phần axit oxalic mà nó sẽ giảm khả năng hấp thụ canxi. Nếu như pha với lượng nhiều thì có thể khiến bạn gặp tình trạng tiêu chảy nữa.

    - Không uống thuốc bằng sữa:

    Nếu phải uống thuốc gì thì bạn nên dùng nước ấm chứ không nên uống bằng sữa. Bởi vì sữa với thuốc khi kết hợp chung 1 lúc có thể có những phản ứng hóa học không tốt, có thể làm giảm dinh dưỡng của sữa hoặc giảm tác dụng của thuốc.

    Lưu ý cách tăng cân bằng sữa để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn cũng có thể dùng kèm thực phẩm chức năng tăng cân Serious Mass để tăng ký nhanh chóng hơn nữa.


    Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm này quý khách có thể liên hệ Công Ty Bodubuilding ,chuyên cung cấp các loại sữa tăng cân, sữa dinh dưỡng cho người tập thể hình .

    Địa chỉ: 473B Võ Văn Tần Phường 5 Quận 3 - TPHCM.
    Điện thoại: 08.38181851 HotLine: 09650.86888
    Website: dinhduongcaocap.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này