QC Văn hóa sử dụng đồ thờ gỗ mít ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0312, 29/2/16.

  1. quan0312 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Sử dụng đồ thờ gỗ mít trong thờ cúng tổ tiên là một nét văn hóa đặc trưng của người việt nam. Với xu hướng sử dụng do tho go mit ngày càng tăng như hiện nay đồ thờ cao cấp nam nguyễn xin chia sẻ một vài hiểu biết của mình về đồ thờ gỗ mít để quý vị hiểu rõ hơn về việc sử dụng đồ thờ gỗ làm bằng gỗ mít.

    [​IMG]
    Bộ đồ thờ gỗ mít đẹp

    Như chúng ta đã biết thờ cúng tổ tiên là một nét đẹp, bản sắc văn hóa của người Việt nam. Ngay từ khi còn nhỏ mỗi người luôn luôn có một ý thức rằng ” Con người có tổ, có tông “, điều đó luôn đúng trong mọi hoàn cảnh , mọi khía cạnh của cuộc sống và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

    Chính vì lý do như trên mà việc thờ cúng tổ tiên là một việc rất linh thiêng của mỗi gia đình và việc sử dụng các đồ thờ cúngcũng là một việc rất được quan tâm.

    [​IMG]

    Đồ thờ gỗ nên được làm bằng gỗ mít.
    Trong xã hội hiện đại nhiều đồ dùng nội thất được sản xuất với rất nhiều loại gỗ và mỗi loại cũng có độ bền khác nhau. Tuy nhiên việc lựa chọn đồ thờ gỗ các bạn nên chọn đồ thờ gỗ mít, đó là một thói quen hay cũng gọi là một quy ước ngầm được các thế hệ trước truyền lại cho thế hệ sau.

    Việc sử dụng đồ thờ go mit có một giá trị to lớn trong đời sống tinh thần, nó thể hiện sự sung túc ấm no của mỗi gia đình, điều mà chỉ có các nhà điền chủ ngày xưa có được và các nhà điền chủ ngày xưa hay sử dụng đồ thờ gỗ mít là vì lẽ đó.

    Còn việc xét về khía cạnh vật lý học mà nói thì đồ thờ gỗ mít có một độ bền cực cao, hoàn toàn không bị mối mọt, có thể sử dụng được nhiều năm mà không phải thay thế (điều mà mỗi gia đình rất kiêng kỵ khi phải thay đổi đồ thờ gỗ).

    Ngoài ra đồ thờ bằng gỗ mít rất cố mùi thơm và có màu vàng sang, sử dụng lâu sẽ chuyển sang màu nâu sậm cổ kính rất đẹp và phù hợp cho không gian thờ cúng của mỗi gia đình.

    Sau đây là một số hình ảnh các sản phẩm đồ thờ gỗ mít của cơ sở đồ thờ cao cấp Nam Nguyễn mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.

    [​IMG]
    Sập thờ gỗ mít
    [​IMG]
    Tủ thờ gỗ mít
    [​IMG]
    Quạt thờ gỗ mít
    [​IMG]
    Câu đối thờ bằng gỗ mít
    Ngoài ra còn nhiều sản phẩm được làm bằng gỗ mít đẹp trên web của chúng tôi. Quý vị có thể tham khảo và tìm hiểu để có một cái nhìn rõ hơn về đồ thờ gỗ mít.

    Nguồn: Đồ thờ , Sập Thờ , Tủ Thờ Cao Cấp Yên Lạc
     
    #1
  2. cuongmit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/17
    #2

Chia sẻ trang này