QC Lựa chọn và bảo quản bộ ghế sofa nhập khẩu cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dinhthupc, 29/2/16.

  1. dinhthupc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Sản phẩm được đánh giá cao nhất trong năm 2015 đó chính là những sản phẩm được nhập khẩu đặc biệt là những mẫu da cao cấp, không chỉ đơn giản là trang trí mà nó còn là nơi thư giãn và thể hiện đúng phong cách của căn phòng. Vậy đâu là đặc điểm của bộ ghế sofa da cao cấp nhập khẩu này hãy cùng Sofa Homes tìm hiểu nhiều hơn

    Chất liệu da chất lượng: Thông thường với những bộ ghế sofa cao cấp nhập khẩu chât liệu luôn được đảm bảo nhất thường là da thật ... Bề mặt mềm mượt tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng; tính đàn hồi cao có tác dụng ôm trọn vóc dáng người ngồi. Sofa da nhập khẩu tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái, thư thái; tính điếu tiết tốt làm cho Da dễ dàng thích nghi với thời tiết nóng hay lạnh.


    Ghế sofa phòng khách với bề mặt bằng da không chỉ đem lại vẻ đẹp thanh lịch trong trong trí nội thất trong gia đin, còn dễ dàng làm sạch khi có vết bẩn dính. Được nhập khẩu từ các nước uy tín. Đây là ưu điểm vượt trội của Da so với các chất liệu khác như vải, nỉ…Hiện nay, Sofa da nhập khẩu là sự lựa chọn số một của người dân Hà Nội.
    [​IMG]

    Với những công nghệ hiện đại và việc xử lý tốt nên chất liệu sofa phòng khách da thật có thể duy trì vẻ đẹp như mới của mình ngay tại khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Những hiện tượng bong tróc, nổ bề mặt da sẽ không xảy ra đối với sofa da nhập khẩu được sản xuất 100% bằng da bò thật, và xử lý kỹ lưỡng.

    Khi sử dụng ghế sofa nhập khẩu với chất liệu da thật thì khách hàng cần chú ý đến những điều dưới đây:

    Không để bộ ghế sofa tiếp xúc với những nơi có nhiệt độ cao như dưới ánh đèn, ánh mặt trời..

    Phải để những nơi khô thoáng

    Tránh ẩm ướt

    Tránh các vật sắc nhọn tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da

    Hiện nay trên thị trường nhập khẩu ghế sofa đã xuất hiện nhiều những sản phẩm sản xuất trong nước nhưng gán mác hàng nhập khẩu lời khuyên khách hàng nên lựa chọn những showroom lớn uy tín tại Hà Nội như Sofa Homes để có những sản phẩm tốt với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
    Tags: Sofa vải
     
    #1

Chia sẻ trang này