QC cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 9 + 10 ngày 23/2: anh đã đến chỗ Ganga và quên đi tất cả mọi thứ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rexmex, 23/2/16.

  1. rexmex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Jagdish đi đến nhà Ganga ở Mangalore. co dau 8 tuoi p8 tap 7 Cô rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Jagdish và mời anh vào nhà. Ghanshyam chào và hỏi thăm về anh. Ông đi lấy trà cho Jagdish, Ganga cũng đưa cho anh cốc nước. Khi Ganga hỏi sao anh lại đến đây, Jagdish nói rằng ngày hôm đó anh cũng muốn đi cùng cô. Ganga bảo sẽ không có ai thích việc anh tới đây đâu, Jagdish trả lời rằng anh không làm gì sai trái khi tới đây, hay là cô cảm thấy không thích. Ganga ngắt lời và nói không phải vậy đâu.

    Jagdish đưa cho Ganga những món quà mà mọi người nhờ anh gửi cho cô, anh cũng tặng quà cho Mannu nữa. Ganga rất xúc động khi nhìn thấy hộp sattu mà bà nội gửi. Jagdish hỏi rằng cô vẫn còn nhịn ăn hay sao, bây giờ cô không còn liên quan gì đến Ratan Singh nữa mà. Ganga bảo khi mà một cô gái bắt đầu nhịn ăn vào lễ teej, cô ấy sẽ không thể dừng lại cho đến lúc chết.
    Sanchi gọi cho bà nội, co dau 8 tuoi p8 tap 9 cô nói rằng mình đang nhịn ăn cho lễ teej và cô cần bà ban phước. Bà nội rất vui và bảo cô hãy gọi cho bà thường xuyên. Bà thông báo cho Sumitra về việc Sanchi nhịn ăn. Sumitra vẫn rất bực mình với Jagdish, khi mà anh đã đến chỗ Ganga và quên đi tất cả mọi thứ. Lúc này, Sanchi đang rất hài lòng với vở kịch của mình. Bà nội đi đến phòng của Gehna và đưa cho cô một đĩa trái cây. Khi Gehna nói rằng cô đang nhịn ăn, thì bà nội bảo cô hãy ăn vì lợi ích của em bé. Basant cũng nói em mau ăn đi, nếu không mẹ sẽ mắng em đấy.
    Tại biệt thự nhà Shekhar, Anandi đang chỉ cho Sanchi cách làm sattu. Cô nói với Sanchi rằng mọi cô gái không cần thiết phải nhịn ăn. Nó chỉ là cách để thể hiện tình cảm với chồng của mình. Thế nên, nếu muốn thì Sanchi có thể ăn trái cây hoặc uống sữa, không nhất thiết phải nhịn ăn hoàn toàn.

    truc tiep co dau 8 tuoi p8 Sanchi từ chối và nói rằng tình cảm cô dành cho Jagdish còn mạnh hơn cả cơn đói, nhưng sau đó cô nghĩ trong đầu rằng đây là lần đầu tiên, cũng là lần nhịn ăn cuối cùng của cô. Cô sẽ không bao giờ thực hiện nghi thức lỗi thời này nữa. Anandi đi ra ngoài để hỏi Nathu vài thứ. Sanchi muốn ăn sattu nhưng dừng lại.
     
    #1

Chia sẻ trang này