QC Những mẹo chống thấm hay khi sửa chữa nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi webhuynguyen, 14/2/16.

  1. webhuynguyen PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Những mẹo chống thấm hay khi sửa chữa nhà
    Cử mỗi mùa mưa đên là chúng ta lại thấy rât kho chịu và bất an vì tương nhà chúng ta thương bị nước thâm vào đắc biết là cư sau môi mua mưa thì hiện tượng này lại trầm trọng hơn.

    Cử mỗi mùa mưa đên là bạn lại thấy rât kho chịu và bất an vì tương căn hộ chúng ta thương bị nước thâm vào đắc biết là cư sau môi mua mưa thì hiện trạng này lại trầm trọng hơn.Vi vây chúng ta đang rất đồng ý cải tạo và chông thâm một mẹo vặt triệt để, những để chông thâm triệt để bản chỉ có giải pháp sửa chữa nhà toàn diện mà kinh phí sửa căn hộ giai đoạn này không hể rẻ một chút nào.Hôm nay chung tôi xin giới thiệu cách chống thấm tường nhà hữu hiệu mà không cần sửa căn hộ toàn diện.

    Vật liệu chông thấm

    chúng mình có thực lực dùng các nguyên liệu vừa có tác động trang trí vừa dùng để che phủ tạo mỹ quan cho mảng tường đã xử lý chống thấm. Bạn cũng có mẹo hay hưởng dụng gạch inax để ốp lên bề mặt tường, hoặc dùng gỗ để ốp lên bề mặt tường vừa khả quan lại vừa tránh được ẩm mốc. Trên đây chỉ là 1 số thông báo cơ bản liên quan đến việc chống thấm cho ngôi căn hộ của bạn, để xử lý chống thấm tránh cho bức tường bị loang đen, nấm mốc và chống thấm cho các khu vực ẩm ướt của ngôi nhà, quý thượng khách có giải pháp liên lạc với doanh nghiệp chúng tôi.

    Chất chống thấm

    Chất chống thấm hữu cơ Chất chống thấm vật liệu hữu cơ nhãn hiệu như Kova, Sika, Index, Shell-Flintkote, Sankote, Wapro, Shellkote, Rainkote, Weatherkote, Radcon … là dung dịch dạng lỏng hay bột hòa tan trong nước. Nguồn gốc là bitum và polyme nên dung dịch khi khô làm nên màng phủ tại bề mặt tường, bêtông chống tác động xâm thực của nước.

    Sử dụng sơn chống thấm

    Vệ sinh sạch sẽ, cạo sạch rêu mốc, bụi bẩn. Dùng rulo lăn 02 lớp sơn chống thấm hệ trộn xi măng CT-03, cách 1 ngày sau lăn 02 lớp sơn chống thấm đàn hồi CT-04 chịu được tia cực tím, tránh cho việc tường sau này bị rạn nứt.

    Gia cố hệ thống thoát nước

    Trong xử lý chống thấm, có khoảng 50% liên quan đến tuyến đường ống cấp thoát nước. Chất lượng ống, cách thức thi công, xử lý mối nối... đều có thể sai sót gây thấm khó lường. ngoài ra chọn đúng loại ống, thi công tốt, chúng ta hãy chú tâm định kỳ kiểm tra ống thoát nước trực tiếp từ trần nhà, ban công trước và sau mỗi trận mưa lớn để đảm bảo rằng miệng cống không bị tắc vì rác bẩn, bụi bặm

    Che chắn cho bề mặt tường

    Trần căn hộ và các bề mặt tường thường phải gặp mặt trực tiếp với khí hậu khắc nghiệt, dễ bị sửa đổi nhiệt độ đột ngột gây nên hiện tượng co giãn, bởi thế dẫn đến vết nứt, thấm nước. Để kìm hãm phần nào hiện này, bạn nên hưởng dụng các phương pháp che chắn, giảm bức xạ cho tường nhà như lợp thêm một lớp mái che bằng tôn, ngói trên trần nhà

    Nguồn: Dịch vụ thi công sửa chữa nhà chuyên nghiệp
     
    #1
  2. tructhanh8x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/16
    Đúng là mấy mẹo vặt này hay thật, áp dụng khi thiết kế lại nhà rất tốt.
     
    #2

Chia sẻ trang này