QC Thùng rác tiện dụng cho văn phòng Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi congdong37, 1/2/16.

  1. congdong37 Hồ Quang Hiển Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    Thùng rác tiện dụng cho văn phòng Tại Hà Nội

    Thùng Rác iNox cho Văn Phòng: Văn phòng làm việc đâu chỉ có là để mọi người cắm đầu vào làm việc. Văn phòng làm việc đẹp đẽ và gọn gàng sẽ quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Bởi vậy ngày nay đông đảo các doanh nghiệp để tâm đến việc bày trí cho văn phòng phù hợp đồ dùng để mang lại nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu giữ ấn tượng đẹp nhất trong con mắt của quý khách hàng. Chỉ một chiếc thùng đựng rác bằng inox nhỏ xinh và tiện dụng cũng đủ khiến cho văn phòng làm việc có một sức sống bởi sự gọn gàng, sạch sẽ mà nó đem đến cho văn phòng. Sử dụng cho văn phòng chiếc thùng rác tiện dụng giúp cải thiện môi trường làm việc văn phòng, cao ốc được an toàn và trong sạch

    [​IMG]

    Mô tả sản phẩm:

    - Được làm bằng chất liệu inox không gỉ .

    - Thân thùng rác được dập lỗ cách điệu.

    - Thùng rác nhỏ gọn, tiện lợi cho việc vận chuyển và xả rác..

    - Thiết kế bàn đạp chân chắc khỏe, hạn chế vi khuẩn lây lan do tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sọt rác và rác thải bên trong thùng.

    - Bên trong Thùng đựng rác iNox được làm bằng tôn hoa đẹp. Nên cho vào một chiếc túi nilon khi cần sử dụng để dễ dàng thực hiện việc lấy chất thải cũng như đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn cũng như môi trường.

    - Thùng rác hình trụ, kiểu dáng chắc chắn.

    - Bề mặt sọt đựng rác inox sáng bóng tạo lên vẻ sang trọng cho không gian sử dụng.

    - Phong phú về dung tích: thùng rác inox loại nhỏ sẽ có dung tích là 7 lít cho văn phòng, ngoài ra còn có các loại thùng inox lớn hơn như loại 12 lít, 20 lít, 30 lít. Tùy vào mục đích hướng đến, không gian sử dụng mà các bạn chọn lọc cho mình một chiếc thùng rác thích hợp với văn phòng.

    Ích lợi đem lại cho văn phòng làm việc của thùng rác inox"

    1. Đảm bảo an toàn

    Cấu tạo inox cho thùng rác và thép phun sơn tĩnh điện tạo nên lớp vỏ để sử dụng được bảo đảm an toàn, đặc biệt khi trong đống rác có các chất gây cháy nổ như tàn thuốc, giấy....

    Các loại thùng rác inox gạt tàn giúp bảo đảm sạch sẽ không gian hút thuốc, giảm thiểu các đóm thuốc có thể xảy ra. Sọt rác nắp lật, dễ dàng bỏ rác, giảm thiểu mùi hôi từ thức ăn thức uống còn thừa khi không dùng đến.

    2. Thẩm mỹ đẹp

    Thùng đựng rác chất liệu inox, thép cùng với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp thùng rác có được sự sạch sẽ, sáng bóng cũng như luôn được như như mới như hồi đầu. Vẻ ngoài này giúp thùng đựng rác mang đến cảm giác sạch sẽ, hiện đại và sang trọng hơn các loại thùng rác nhựa.

    Thùng đựng rác chất liệu inox cho văn phòng với nhiều thiết kế kiểu dáng, màu sắc và tính năng khác nhau giúp phù hợp với mọi văn phòng làm việc.

    3. Bền màu, luôn sáng bóng, sử dụng lâu dài

    So sánh với các kiểu thùng rác làm bằng nhựa, thùng rác cấu tạo inox có có ưu điểm vượt lên khi chất liệu kim loại bền, dài lâu, không bị ăn mòn bởi thời tiết và thời gian.

    Lớp sơn tĩnh điện không bị làm mòn bởi những tác động của nắng mưa hay hóa chất bên ngoài, khả năng giữ màu chuẩn xác cao.

    4. Giữ vệ sinh không khí và môi trường doanh nghiệp

    Đối với thùng đựng rác nơi làm việc, điều quan trọng là phải giảm thiểu tối khả năng bay mùi tối đa ra bên ngoài không khí. Lựa chọn các loại thùng rác đạp chân hoặc nấp lật để tháo lắp nhanh gọn khi bỏ rác và hạn chế mùi rác thải lan xa.

    - Vị trí đặt: Thùng đựng rác nơi làm việc có thể được bố trí sắp xếp tại rất nhiều nơi như thang máy, khu vực hút thuốc, nhà vệ sinh, phòng làm việc… Mỗi loại thùng rác sẽ có phù hợp cho từng vị trí với các công dụng riêng biệt. Chọn loại thùng rác inox phù hợp sẽ giúp bảo vệ môi trường trong sạch và nơi làm việc an toàn.
     
    #1
  2. nguyengiang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Ngoài những sản phẩm thùng đựng rác văn phòng trên thì còn mẫu mã và màu sắc nào khác không? Muốn mua thùng đựng rác văn phòng thì có dịch vụ ship hàng tận nhà hay không?
     
    #2
  3. hungpro9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/16
    Sệp mới giao cho mình đi tìm mua thùng rác inox cho văn phòng số lượng lớn mà không biết mua ở đâu, bạn cho mình thông tin liên hệ với. đang cần gấp để thua thùng rác inox cho văn phòng
     
    #3
  4. super95 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    mình đang cần mua một số lượng sản phẩm thùng đựng rác cho văn phòng mới của mình, vì mới thành lập nên mình cũng khá đòi hỏi về tính thiết kế và mẫu mã, không biết bên cửa hàng mình có sản phẩm thùng đựng rác văn phòng nào, mẫu mã đẹp cũng như thiết kế thông minh và hợp vệ sinh thì liên hệ lại mình ngay nhé.
     
    #4
  5. hoangvieta9 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Thật là tiện lợi với thùng rác inox cho văn phòng, mình rất muốn mua thùng rác này cho văn phòng công ty của mình. Ngay mai phải liên hệ với bạn mua ngay mới được.
     
    #5

Chia sẻ trang này