QC Thay Pin iPhone 4 Chính Hãng Lấy ngay sau 15 phút

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi congdong37, 24/1/16.

  1. congdong37 Hồ Quang Hiển Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    Thay Pin iPhone 4 Chính Hãng Lấy ngay sau 15 phút - Điện thoại Apple iPhone 4 và Apple iPhone 4S là 2 chiếc điện thoại của Apple được đánh giá là bền bỉ về phần cứng, Tuy nhiên, Pin iPhone 4 và iPhone 4S lại khá khiêm tốn khi sử dụng công nghệ Lõi Li-On. Sau khi sử dụng vượt quá số lần sạc pin quy định hoặc sử dụng pin không đúng cách. vừa sạc vừa sử dụng nhiều khiến pin iPhone 4 của bạn bị hỏng, bị chai. Ngoài ra, Việc sử dụng Pin sạc dự phòng cho iPhone 4/4S không hợp lý cũng là nguyên nhân chính để Kết liễu tuổi thọ của Pin iPhone. Cộng thêm việc Cách dùng pin của người dùng luôn gặp vấn đề đã đẩy Pin iPhone 4/4S vào cửa tử không thể hồi sinh. Lúc bấy giờ, bạn sẽ phải chấp nhận việc thay pin iPhone 4 hoặc thay Pin iPhone 4S để đảm bảo về thời lượng sử dụng Pin.



    [​IMG]



    Điều đáng lưu ý ở đây là trên thị trường đang có quá nhiều các dòng linh kiện giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Để an tâm hơn về chất lượng dịch vụ khi Thay Pin iPhone Giá Rẻ, Quý khách hãy đến với trung tâm sửa chữa điện thoại Hà Nội (dienthoaihanoi.net). Chỉ sau 15 phút thay thế quý khách đã có thể rinh chiếc iPhone của mình về với chế độ bảo hành dài hạn!.


    Dấu hiệu phân biệt Pin iPhone 4 bị hỏng:



    - Sạc pin iphone 4 quá nhanh so với tốc độ sạc trung bình.

    - Máy có triệu chứng bị nóng lưng khi nạp và sử dụng 3G!.

    - Tắt nguồn đột ngột khi đang sử dụng.

    - Máy thường xuyên hoạt động không ổn định.



    Đề xuất: Triệu chứng phân biệt Pin iPhone 4 bị chai


    Quy trình thay Pin iPhone 4



    - Ghi nhận các phản hồi từ phía người tiêu dùng.

    - Bắt bệnh cho máy.

    - Chuẩn bị linh kiện, đồ nghề và thay Pin cho máy.

    - Khách hàng thanh toán dịch vụ.

    - Trả máy cho khách hàng và bảo hành theo cam kết.



    Cam kết khi Thay Pin iPhone 4 tại ĐTHN



    - Pin được thay thế là hàng Zin, chính hãng 100%

    - theo dõi trực tiếp quá trình thay Pin và nhận máy sau 15 phút.

    - Bảo hành đúng thời hạn cam kết.

    - Kỹ thuật lâu năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại.

    - Trong thời gian bảo hành có phát sinh lỗi trung tâm sẽ hoàn tiền 100%.

    - Phục vụ nhiệt tình, Chính sách trọn vẹn!.



    Có khá nhiều vấn đề khiến Pin của iPhone 4 yếu dần mỗi ngày, Cộng thêm cách sử dụng của người dùng không đảm bảo. Đa số chúng ta đều không biết cách bảo quản Pin iPhone 4 tốt. Thường chúng ta gặp rất nhiều lỗi gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của Pin iPhone 4. Chính vì thế, sau 1 thời gian tầm 1 năm Pin của iPhone 4 sẽ có các dấu hiệu suy giảm về hiệu suất sử dụng. Để iPhone của bạn có thể hoạt động trở lại với hiệu năng như ban đầu thì chúng ta chỉ còn biện pháp là Thay Pin iPhone 4 Chính Hãng cho dế yêu của bạn. Giá của dịch vụ thay Pin iPhone 4 chỉ ở mức dưới 500K. Nguồn lưu trữ điện năng Pin iPhone 4 sẽ trở về với xung nhịp mạnh mẽ vốn có của nó.



    Trung tâm sửa chữa điện thoại Hà Nội



    - HOTLINE: 0985 602 602

    - ADD: 158 Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
     
    #1
  2. congdong37 Hồ Quang Hiển Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    quý khách hàng chỉ Rất có thể kéo dài tuổi thọ của pin điện thoại iPhone 4, mà không thể ngăn cản được quá trình chai hỏng của pin iPhone, mỗi cục pin iPhone 4 đều có một tuổi thọ nhất mực, nếu dùng không đúng cách thì Quý Khách sẽ mau lẹ phải thay pin cho chiếc điện thoại Apple iPhone của mình. ĐTHN là Đến mua trực tiếp thay pin Apple iPhone 4 tại HN uy tín nhất. Pin của điện thoại Apple iPhone 4 là rất cần thiết, một chiếc điện thoại thông minh dù tốt tới đâu mà nếu thời gian sử dụng quá ngắn thì cũng khó lòng đc người tiêu dùng chọn lựa mua sắm cống phẩm. Không giống như các thương hiệu khác, riêng Apple luôn cam kết về số dịp sạc trong mỗi dòng sản phẩm pin dùng cho các dòng sản phẩm điện thoại iPhone không giống nhau.
     
    #2

Chia sẻ trang này