Help Làm sao để vượt đối thủ mua textlink

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi mithoi, 25/1/16.

  1. mithoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Em mới bước chân vào seo được 1 thời gian, thấy đối thủ mua textlink khá nhiều ở nhiều trang ở các IP khác nhau: nào trang phim, trang tin, diễn đàn backlink lên đến vài trăm nghìn backlink. Các anh chị cho em hỏi là làm sao để có thể vượt mặt ( lên top) được đối thủ như thế ạ?

    Em thì vẫn bổ sung content, cùng làm backlink tay, mệt è cổ mới được hơn nghìn backlink. Nhờ anh chị giúp đỡ ạ.
     
    #1
  2. LanguageHN PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Nơi ở:
    Hà Nôi
    Họ chi tiền, mình dùng chất lượng còn nếu không thì phải dùng tiền hợp lý hơn họ, còn cách thì chả có cách nào. Bản thân thằng site đối thủ của mình nó có những site vệ tinh đứng top, thuê đặt textlink các kiểu nhưng từ khóa vẫn có từ kém site mình, trong khi site mình ko hề thuê 1 text link nào, cũng ko có site vệ tinh.
     
    #2
  3. maymocxaydung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Nơi ở:
    hà nội
    Đối thủ đã mạnh mẽ về backlilnk thì bạn phải khác đi nhé. Hãy tâp chung vào nội dung và mạng xã hội, vẫn phải đi backlink nhưng hay đi link từ nội dung ra, không mua bán trao đổi text link nhé. Trong trường hợp này phải đầu tư nội dung là tốt nhất. Chúc bạn thành công!
     
    #3
  4. suzy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    đối thủ của bác mạnh vậy nếu bác có điều kiện thì cũng đầu tư mau textlink không thì bác phải làm thật tốt nội dung và đi backlin đều đặn chất lượng vào trước kia ngày làm 1 thì giờ phải làm gấp đôi gấp 3 may ra mới qua được đối thủ
     
    #4
  5. vanphong130896 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Mình cũng thế, vào đây để tìm cao nhân chỉ dậy
     
    #5
  6. mountain90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Người ta đặt thì mình cũng đặt thôi, ấy là cách làm nhanh nhìn thấy tương lai nhất!!!
     
    #6
  7. QuanNH PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Có thể đối thủ của bạn rất mạnh về phần content. Content cũng là một lợi thế.
     
    #7

Chia sẻ trang này