Chia sẻ SEO Tổng Thể và Giải pháp chiến lược Sơ đồ liên kết

Thảo luận trong 'Liên kết link' bắt đầu bởi congdong37, 19/1/16.

  1. congdong37 Hồ Quang Hiển Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    Tầm Quan trọng của Backlinks trong Dịch vụ SEO Tổng thể

    Việc nắm bắt được hết tất cả các thủ thuật SEO quả không đơn giản. Tuy nhiên, Đa số các trung tâm bán dịch vụ SEO Website hay bất kỳ một thành viên, SEO Team nhỏ lẻ đều phải tuân theo những nguyên tắc cốt lõi trong SEO. Nhìn nhận một cách tổng thể, Tổng thể 1 kế hoạch đẩy TOP từ khóa yêu cầu với 4 ghạch đầu dòng sau đây:


    1. Onpage code.
    2. Content (Nội dung).
    3. Số lượng & chất lượng của liên kết
    4. Lượng truy cập nhiều & Time Onsite cao.

    Trong các tiêu chí quan trọng, Backlinks Quality có tầm quan trọng hết sức nổi bật và quyết định thành bại của 1 dự án!. Ở bài chia sẻ này, SEOCAM.EDU.VN sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức quan trọng của Chiến lược xây dựng liên kết trong SEO Tổng Thể.

    [​IMG]

    1. Khái niệm về Build Link (liên kết)

    Vậy Backlinks là gì?. Back-Links, Ghép nghĩa 2 từ tiếng anh này là ta có "Liên kết quay lại trang". Định nghĩa đơn giản vậy thôi. Công đoạn Buildlinks là quá trình Bạn đi đặt các liên kết trên các nguồn cho phép đi links (Diễn đàn, Web 2.0) để bầu chọn ngược trở về cho các website của bạn. Xét theo góc độ chuyên nghành, Mỗi một liên kết giống như một cánh tay bầu chọn cho website của bạn lên TOP Google. Điều này minh chứng rằng, Liên kết có tầm quan trong rất lớn trong việc quyết định từ khóa của bạn có được xếp hạng đánh giá cao trên Google hay không!.

    Xét về mặt lý thuyết chúng ta có khá nhiều cách để xây dựng liên kết, Nhưng đối với Dịch vụ SEO Web tổng thể thì Chúng ta nên chú ý đến khâu chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và bài bản. Khi đó, Quy trình SEO của bạn sẽ được tiết kiệm hơn về mặt chi phí, tiến độ, thời gian lẫn hiệu quả. Bởi vì, Dịch vụ SEO Website tổng thể là một loại dịch vụ mà chúng ta mất rất nhiều công đoạn đầu tư kể cả mặt thời gian, công sức lẫn chi phí triển khai dự án. Khi nhắc đến SEO Web Tổng Thể là chúng ta lại nghĩ đến Hàng trăm, Hàng Nghìn từ khóa chứ không phải đơn lẻ một vài từ.


    2. Tại sao Backlinks Quality quan trọng đối với SEO Website Tổng Thể?.

    Phân tích một Backlinks Để hiểu được tầm quan trọng của Liên kết bầu chọn, đầu tiên, Các bạn cần nhận thức được một cách rõ ràng về các phương pháp tạo ra liên kết, các Search Engine nhìn thấy các liên kết ra sao và chúng đã thể hiện được gì từ đó.

    [​IMG]


    2.1. Đánh dấu liên kết: Những liên kết (Backlinks của chúng ta được đặt trên nhiều nguồn khác nhau. Tại đó máy tìm kiếm sẽ đánh dấu backlinks này sau đó index và gửi về Server, từ đây nó bắt đầu tính toán và ghi điểm cho website được bầu chọn.

    2.2. Vị trí của liên kết: Quy trình thứ 2, công cụ tìm kiếm bắt đầu đọc lại các lịch sử đã thu thập được từ trang web chứa Links liên kết xem mức độ uy tín của trang đó ra sao!. Mỗi một nguồn giới thiệu đều có các thang điểm về Trust khác nhau. Các chỉ số của website đặt link càng tốt thì các chỉ số của Backlinks càng lớn và ngược lại!.

    2.3. Anchor text: Neo văn bản chính là các từ khóa mà bạn đang muốn SEO!. Thông qua các Anchor text này mà chúng ta sẽ có các giải pháp hợp lý để ranking một hoặc nhiều các từ khóa bổ trợ mật thiết với nhau lên TOP.
     
    #1
  2. hongan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    SEO tổng thể cũng khá tốt. Người dùng có thể chọn hình thức này nếu số lượng từ khóa quá lớn không seo hết được
     
    #2
  3. centa_park PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/1/16
    Theo mình thì trong các giai đoạn làm SEO thì làm backlink là tốn kém nhất, cái này phải làm lâu dài, tốn tiền tạo nội dung để đặt link, tốn tiền mua backlink...
     
    #3
  4. haui PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Để mà kiếm backlink thì mình ít đi diễn đàn lắm cứ làm content và site vệ tinh khi nào gần đến thời cơ thì mua text cho nhanh
     
    #4
  5. thanhtra97 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Trước khi bắt tay vào một dự án, cái quan trọng nhất đó chính là chiến lược của dự án SEO đó, để ta dựa vào đấy phân tích tìm ra các khắc phục đưa dự án lên top nhanh nhất
     
    #5
  6. congdong37 Hồ Quang Hiển Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    Rõ ràng rồi. Thay vì SEO 1 từ giá 5 triệu chúng ta nên chọn phương án dùng 5 triệu để SEO nhiều từ khóa dài. CRO sẽ cao hơn!.
     
    #6
  7. phucthinhlv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    seo tổng thể giờ thấy mọi người áp dụng khá nhiều, tuy nhiên giờ ai cũng dùng seo tổng thể thì nó đâu còn là cuộc chiến dễ dàng nữa, cạnh tranh nhiều sẽ dẫn tới càng khó seo và không kiếm được traffic mấy
     
    #7

Chia sẻ trang này