QC Chung cư kiểu Mỹ hút khách Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hongmin1102, 25/1/16.

  1. hongmin1102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Theo đánh giá của giới chuyên gia, các dự án chung cư hiện nay không đơn thuần là cạnh tranh bằng giá bán hay vị trí, mà chủ đầu tư còn tập trung vào cuộc đua tranh tiện ích, thiết kế đẳng cấp, tạo dựng môi trường sống chất lượng cho cư dân nhằm thu hút khách hàng. Mỗi một mét vuông đất đều được tính toán để mang lại sự hoàn hảo nhất trong trải nghiệm cho người sử dụng sau này.

    Nổi bật như tại Chung cư 47 Nguyễn Tuân vốn được ví như “New Manhattan giữa lòng Hà Nội”. Với vị trí đắc địa ở 47 Nguyễn Tuân, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân và sự khác biệt trong thiết kế, được quản lý, điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam, Goldseason là một trong những dự án gây tiếng vang tại Hà Nội. Ngay tại lễ ra mắt ngày 27/12/2015 đã có hàng trăm người tham dự và đặt cọc mua căn hộ cao cấp tại đây.

    GoldSeason được biết tới là chung cư cao cấp đầu tiên tại Hà Nội được thiết kế bởi công ty Moore Ruble Yudell (MRY) của Mỹ - một trong những công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới với các kiến trúc sư trong Hiệp hội thiết kế thế giới AIA. Với 4 toà nhà cao từ 27 - 35 tầng, trên tổng diện tích hơn 22.300m2, toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quanh thoáng đãng, giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên, ánh sáng xung quanh có thể tràn vào từng khu nhà.

    Công viên Manhattan được xây dựng trong lòng dự án là một trong những điểm nhấn ấn tượng. Tại Chung cư Goldseason, mỗi con đường nội khu kết nối các tòa nhà đóng vai trò như những chiếc gân lá, không chỉ là lối đi riêng biệt mà còn liên kết tất cả các cảnh quan, tiện ích lại với nhau.

    Dự án có 70% diện tích dành cho cảnh quan và cây xanh và 99 tiện ích nội khu cao cấp như khu vườn thơ mộng, thảm cỏ xanh tươi, vườn lễ hội, pavillon kí ức và tình yêu, đại lộ bốn mùa, khu vui chơi phát triển trẻ em, vườn cổ thụ cho người cao tuổi, sân thể thao đa năng, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng khám, skybar, trường học, ngân hàng, khu ẩm thực Á Âu...

    Giới chuyên gia BĐS cho rằng, năm 2016 phân khúc cao cấp sẽ tiếp tục sôi động và cạnh tranh giữa các dự án sẽ gay gắt hơn để giành thị phần. Tuy nhiên, những dự án với sản phẩm đa dạng, tập trung vào yếu tố tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân và có điểm nhấn khác biệt, có chiều sâu trong khâu thiết kế và đầu tư sẽ “nắm giữ” được thị trường.
     
    #1

Chia sẻ trang này