QC Gamebank ra mắt dịch vụ thanh toán qua đầu số SMS

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minahuynh, 21/1/16.

  1. minahuynh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Hiện nay, việc thu phí dịch vụ nội dung số bằng tin nhắn SMS đã không còn xa lạ với chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác, Gamebank ra mắt dịch vụ Thanh toán qua đầu số SMS từ 11h30 ngày 13/01/2016.

    [​IMG]

    Gamebank đã xây dựng hệ thống Thanh toán thông qua 2 đầu số thông dụng và tiện lợi nhất hiện nay, đó là đầu số 7X95 9209. Với 2 đầu số này khách hàng có thể nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản Gamebank với cú pháp tin nhắn đơn giản, sử dụng được cho nhiều nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Vietnamobile, Beeline với mệnh giá mỗi lần nạp lên đến 100.000 vnđ.

    Đặc biệt dịch vụ Thanh toán qua đầu số SMS sẽ giúp các chủ website dịch vụ trực tuyến, nội dung số, game online... có thể thu phí khách hàng một cách nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất. Gamebank có cung cấp code tích hợp dịch vụ cho quý đối tác. Tích hợp thanh toán qua tin nhắn SMS tại Gamebank có những lợi ích sau:
    - Triển khai nhanh dịch vụ thu phí người dùng trên các website nội dung số như: Xem phim, Âm nhạc, Tài liệu, Game online...
    - Cú pháp nhắn tin đơn giản sử dụng chính tên hiển thị tài khoản Gamebank của bạn
    - Thanh toán nhanh, đối soát trung thực

    ...[​IMG]


    Kết hợp với hình thức thu phí bằng thẻ cào, thu phí bằng SMS đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ

    Đầu mối liên hệ hỗ trợ dịch vụ Ms. Diệp: PP Kinh doanh

    - Mobile: 0966.915.906
    - Email: tichhop@gamebank.vn
    - Yahoo: tichhop.gamebank


    Trân trọng!
    Gamebank
     
    #1

Chia sẻ trang này