QC Xu hướng mua căn hộ tầm trung của người dân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kyict, 21/1/16.

  1. kyict PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Hiện nay, người ta càng ngày có xu hướng thích mua căn hộ hơn vì có rất nhiều tập đoàn uy tín đầu tư cho xây dựng chuỗi căn hộ đẹp, tiện nghi mà giá cả phải chăng. Khi được hỏi “bạn dự định sẽ mua một căn hộ chứ?”, tôi sẽ không ngần ngại trả lời rằng “tại sao không” khi được giới thiệu một căn hộ tuyệt với mới xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Đó chính là can ho Sai Gon Mia, cùng với sự xuất hiện của nó, tôi đã đi đến quyết định chọn căn hộ này cho gia đình mình vì những ưu điểm của Mia đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của gia đình tôi hiện nay.
    [​IMG]
    Thứ nhất, căn hộ Sai Gon Mia sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm cửa ngõ ra vào phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây, thật dễ dàng để chúng tôi di chuyển ra khu vực trung tâm quận 1, hay dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 3, quận 5, quận 7. Dễ dàng bắt xe buýt, taxi đi bất cứ đâu chỉ với vài phút đi bộ. Hơn nữa, con em cũng sẽ dễ dàng đi học vì Mia nằm gần các trường học quốc tế, bệnh viện, các trung tâm thương mại sôi động nên thật dễ dàng để cả gia đình cùng đi mua sắm.

    Thứ hai, tiện ích của căn hộ Mia khỏi phải chê một điểm nào. Với lối thiết kế hiện đại, trang nhã và tiện nghi, chúng tôi hầu như sẽ có được không gian sống thoải mái. Mỗi căn hộ có diện tích từ 47 đến 200 mét vuông nên sẽ chọn một căn bất kỳ theo ý kiến chung của các thành viên trong gia đình. Điểm cộng tiếp theo của căn hộ Mia làm chúng tôi hài lòng đó chính là nội thất tiện nghi, màu sắc hài hòa như một thiên đường thu nhỏ. Nhờ vậy, tôi tin rằng cuộc sống của không chỉ gia đình tôi, mà bất cứ ai khi chọn lựa căn hộ Mia cũng sẽ cảm nhận được một cuộc sống thật sự có ý nghĩa, chất lượng tốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này