Thảo luận Nhận Báo Giá SEO Miễn Phí cho anh em vnseo.edu.vn

Thảo luận trong 'Báo giá SEO - tư vấn từ khóa' bắt đầu bởi congdong37, 13/1/16.

  1. congdong37 Hồ Quang Hiển Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    TÂM THƯ GỬI VNSEO.EDU.VN

    Chào các anh em SEOER thân mến. Mình là Hiển Quang Hồ, Thời điểm năm 2013 mình có làm SMOD cho VNSEO.EDU.VN được chừng 6 tháng (Thời điểm đó mình đang là thằng nhãi nhép mới bước chân vào nghề). Sau quá trình hoạt động liên tục trên vnseo.edu.vn mình đã học hỏi thêm được khá nhiều. Cộng thêm việc mày mò, nghịch, phá... Mình cũng đã dẫn thân vào Dịch Vụ SEO & Đào Tạo.

    [​IMG]

    Còn Nhớ, Lúc mình mới làm SMOD của diễn đàn VNSEO.EDU.VN diễn đàn vẫn còn được viết trên mã nguồn VBB, sau khi mình nghỉ Mod (Do quá bận công việc) thì diễn đàn mới chuyển đổi nâng cấp Sang Xenforo. Lúc mình tạm ngưng tham gia VNSEO là lúc mình quyết tâm rời bỏ cái chức Leader SEO trong công ty (Làm thuê) nhảy ra làm dự án tự do. Mới đầu mình lập 1 đội Team khá mạnh, tiếp theo đó mình dẫn thân vào Đào Tạo và chuyển hướng dần sang kiêm cả dịch vụ. Dần dần lây lan sang cả Google Adwords và Facebook Marketing.

    Hiện nay, Mình mới thành lập 1 công ty SEO nho nhỏ lấy thương hiệu là SEOCAM chuyên chạy dự án, đặc biệt là các dự án thiên về mảng dịch vụ về Thương Mại Điện Tử, Đồ Công Nghệ. Hiện tại mình cũng mở được 1 lớp học nho nhỏ đào tạo SEO (nhưng 1 khóa mình chỉ nhận 5 bạn, kèm cặp từng người 1, dạy miễn phí đầu vào chọn lọc, Huấn luyện trong 3 tháng, 3 tháng mình mới nhận 1 khóa). Việc đào tạo của mình hướng sâu vào việc tập trung chất lượng chứ không dạy tràn lan. Hiện tại, mình cũng may mắn được 1 số công ty SEO dịch vụ nổi tiếng như SEOANTOAN.COM và 1 số các công ty lớn mời về đào tạo SEO cho đội ngũ nhân viên của họ.

    Nhận Báo Giá SEO Miễn Phí cho anh em vnseo.edu.vn

    Có lẽ, VNSEO là 1 trong những ngôi nhà đầu tiên kể từ ngày mình bước chân vào nghề SEO. Chính vì thế mà mình rất mong muốn được đóng góp thêm phần nào đó để góp phần phát triển diễn đàn ngày một mạnh như trước đây mình đã từng làm. Sau hơn 2 năm quay lại. Dựa vào những gì mình biết, hôm nay mình viết ra tâm thư này và xin gửi tới tất cả các anh em SEOER đang hoạt động trên diễn đàn Vnseo.edu.vn 1 chương trình cụ thể: Miễn phí Báo Giá SEO cho tất cả các thành viên của vnseo.edu.vn.

    [​IMG]

    Báo giá SEO là một trong những phạm trù khá rộng của dịch vụ SEO. Nó không có 1 công thức nào chính xác 100% cả. Google thì luôn luôn biến động, đây cũng là 1 trong những chủ đề gây nhiều tranh cãi trong suốt thời gian vừa qua. Các bạn SEOER mới vào nghề đa phần lại chưa có kinh nghiệm báo giá SEO website. Nếu báo giá theo nhận định chủ quan thì bạn sẽ đối mặt với rất nhiều rủi ro tệ hại khi triển khai dự án!. Bây giờ, bạn chỉ cần là thành viên của vnseo.edu.vn. Hãy gửi danh sách từ khóa lên đây, Tôi và các nhân viên, học trò của tôi sẽ dành 1 tiếng/ ngày để làm báo giá miễn phí cho các bạn. Việc của bạn cần làm chỉ là ném thông tin trực tiếp vào comment dưới đây, việc còn lại cứ để mình lo:

    A-THÔNG TIN CỦA BẠN

    - Họ tên của bạn:
    - Email liên hệ:
    - Số điện thoại:
    - Nơi làm việc hiện tại:

    B-THÔNG TIN DỊCH VỤ

    - Danh sách từ khóa cần báo giá:
    - Top mong muốn:
    - Website cần báo giá:
    - Loại dịch vụ: (SEO Từ khóa, SEO tổng thể).

    Hàng ngày mình sẽ định kỳ kiểm tra TOPIC này. Dịp tết đang khá bận, Chậm nhất trong 5 ngày mình sẽ lại cập nhật và xử lý yêu cầu cho các bạn. Nếu bạn chờ lâu quá thì điền Form rồi gửi trực tiếp vào email của mình với tiêu đề ghi rõ: THÀNH VIÊN VNSEO NHỜ BÁO GIÁ. Gửi về Email: hienquangho@gmail.com nhé!.

    Thân. Hồ Quang Hiển!.
     
    #1
  2. phucthinhlv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    oh, mod đứng ra thành lập công ty seo luôn, mình cũng đang có nhu cầu nhờ dịch vụ seo :)
     
    #2
    congdong37 thích bài này.
  3. congdong37 Hồ Quang Hiển Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    Vote Ủng hộ nhé (y)
     
    #3
  4. kenhraovn9999 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/14
    bạn ơi, hiện tại mình đang giúp seo tổng thể cho 2 site, BanOtoCu.vn và batDongSanGiaTot.com.vn, bạn kiểm tra giá seo tổng thể cho mình nhé, thanks bạn, hoạc sky: hung.anh81
     
    #4
  5. thanhluanhht PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/16
    từ khóa như dưới chữ ký mình là bao nhiêu đây các bác, cò bác nào nhận seo thì báo giá dùm mình với
    mail của mình nè: thanhluanhht68@gmail.com
     
    #5

Chia sẻ trang này