CHIẾN LƯỢC SEO WEBSITE TỐT

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vinaseoviet, 15/1/16.

  1. vinaseoviet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Nơi ở:
    gò vấp
    Công ty bạn đang cần một chiến lượt seo website tốt, bạn muốn tìm hiểu thêm về chiến lượt seo website. hãy đến với chúng tôi chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn
    [​IMG]
    1. Nghiên cứu từ khóa thông minh là yếu tố lợi hại vô cùng
    :

    Đi đâu cũng thấy backlink với chả content, onpage. Hãy dừng lại và hiểu thật đúng vai trò của nghiên cứu từ khóa. Xu hướng không cưỡng lại là SEO website tổng thể rồi, và bởi đó từ khóa SEO được nghiên cứu mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nghiên cứu từ khóa là bạn chủ động chọn chiến trường của mình theo binh pháp Tôn Tử, điều đó sẽ mang lại lợi thế mạnh mẽ cho bạn. Hãy nhớ là tôi nói nghiên cứu từ khóa chứ không phải là phân tích từ khóa.

    Ý tưởng cho nghiên cứu từ khóa không chỉ là tìm các từ khóa rõ ràng và chuyển đổi như trước nữa. Có 2 xu hướng từ khóa mà các bạn cần đặc biệt chú ý đó là: Sáng tạo từ khóa: Tạo ra từ khóa và biến nó thành xu hướng tìm kiếm, tạo suggest cho từ khóa đó. Những từ khóa này thường gắn với thương hiệu hoặc tên miền. Ví dụ: dịch vụ seo chuyên nghiệp, công ty seo tốt nhất ....
    Từ khóa chuyển đổi gián tiếp: Ví dụ: bạn chúc tết người thân, gia đình,bạn bè, đồng nghiệp ... bạn không nên bỏ qua từ khóa “những lời chúc tết hay nhất”, hoặc “lời chúc tết bạn bè” ... Điều này sẽ giup lượng truy cập seach nhiều hơn.

    2. Không vội vã toàn tâm vào content marketing

    Khi mà đi đâu cũng thấy content marketing, các khóa học content marketing mở ra liên tục, người người nhà nhà đổ xô vào content, thần thánh hóa content thì tôi thấy thật nhảm nhí.

    Content marketing chuẩn mực với SEO thì phải có giá trị với người dùng, tạo ra được lan truyền và mang lại chuyển đổi. Với góc nhìn kỹ thuật tôi thấy để làm được tốt và mạnh khâu này rất khó và quan trọng hơn là nguồn lực không cho phép. Các đơn vị dịch vụ SEO sẽ rất hạn chế về lĩnh vực này vì thiếu am hiểu sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ cuả khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn tự làm cho mình thì cũng cần quan tâm tìm hiểu và áp dụng.

    3. Đừng quá tập trung vào SEO onpage

    Onpage SEO rất quan trọng nhưng theo tôi đây không phải là yếu tố cạnh tranh khốc liệt trong năm 2016. Vì đơn giản là những kiến thức onpage hiện thời cũng khá đủ dùng. Khả năng onpage cao cường ở Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, chính vì thế đa số bạn làm SEO rất khó để giỏi cái này và đối thủ cuả bạn cũng thế. Với web chuẩn SEO phổ biến như hiện nay cùng kiến thức onpage trên mạng bạn cũng có thể làm tốt 80% khâu này rồi. Lời khuyên onpage cuả tôi chỉ đơn giản là “không kém đối thủ” trong chiến lược làm seo website.

    4. Nguồn Traffic là vũ khí SEO bí mật!

    Traffic trên thế giới đã cạnh tranh lâu rồi nhưng Việt Nam là thị trường đàn em thì chưa thấy khai thác traffic mấy. Hãy nhanh tay sử dụng traffic thành thạo để lên TOP mạnh mẽ trong thời gian tới. Gợi ý một số nguồn traffic để các bạn tham khảo:

    Traffic khi share bài trên mạng xã hội
    Traffic từ chạy quảng cáo ( Adwords, FB ads,…)
    Traffic từ các trang trao đổi View hoặc phần mềm trao đổi view
    Traffic từ các trang mua bán view chất lượng quốc tế
    Traffic từ botnet

    5. Hãy học cách dùng tool backlink nếu bạn không muốn bị lỗi thời và là một yếu tố trong chiến lược làm seo website tốt nhất.

    Backlink luôn là yếu tố cạnh tranh từ rất lâu rồi, mô hình backlink hay các yếu tố tạo nên backlink chất lượng đã quá rõ ràng. Hãy vứt bỏ nỗi ám ảnh thuật toán Penguin đi để bước vào thế giới backlink tool thông minh và hiệu quả. Là người làm dịch vụ sát cánh với doanh nghiệp, từ lâu chúng tôi công ty seo Hồ Chí minh đã cổ vũ việc dùng tool như một giải pháp tăng năng suất lao động và giảm chi phí. Cái thời cuả các hệ thống diễn đàn làm link như một phong trào. Xu hướng không thể cưỡng lại cuả backlink hiện tại đó là:
    – Các hệ thống backlink ngành hẹp.
    – Sử dụng tool backlink một cách thông minh và chất lượng
    – Backlink không cần nhiều nhưng phải chất lượng. Tôi cổ vũ bạn tìm hiểu thật kỹ tool trước khi sử dụng để khai thác backlink từ tool chất lượng nhất. Tool backlink như thanh kiếm sắc, vào tay người giỏi võ sẽ lợi hại vô cùng, nhưng vào tay trẻ em hay những thằng tâm thần thì chỉ hại mình hại người mà thôi.

    Để tiếp sức một chút cho các bạn, tôi khuyên bạn nên tìm hiểu phần mềm VFP và GSA Search Engine Ranker. Ngoài ra nếu muốn bá đạo hơn nữa hãy học sử dụng thêm: Scrapebox, Xrumer, Senuke, Money Robot,…

    ”SEO 2016 sẽ cạnh tranh khốc liệt về 3 yếu tố: Backlink chất lượng, Traffic sạch và Kỹ năng quản lý dự án SEO tối ưu”

    6. Tối ưu quy trình quản lý dự án SEO là điều bắt buộc

    Như các bạn đã biết, SEO lên TOP rất dễ nhưng SEO lên TOP đúng hẹn lại không dễ chút nào. Google là 1 cỗ máy khó dự đoán và hơn thế khi kiến thức và kỹ thuật SEO phổ cập rồi thì kỹ năng quản lý dự án SEO chuyên nghiệp lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong năm 2016.

    Để giúp bạn quản lý dự án SEO tốt hơn chúng tôi công ty seo tốt nhất có một số gợi ý nhỏ trong chiến lược làm seo website tốt nhất:

    Lên kế hoạch nội dung, backlink…chính xác dưạ trên phân tích cạnh tranh
    Đo lường hành vi người dùng và hiệu quả công việc thường xuyên
    Sử dụng các phần mềm quản lý các yếu tố cơ bản: Thứ hạng từ khóa, backlink,.. và các phần mềm quản lý dự án tổng quan ( VD bên Moz,…)
    Nên áp dụng các mô hình quản lý dự án hiện đại để quản lý dự án SEO ( PERT và CPM,….)

    Chúc các bạn thành công!
    ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm cho bạn dich vu seo website trọn gói, dịch vụ seo website tông thể...

    Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
    Hotline;: 09 83 92 81 91 – 0979 922 852
    Email: cty.tritailoc@gmail.comvinaseoviet@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/16
    #1
  2. ngocdiep1990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    nghiên cứu từ khóa trước khi bước vào seo thì mình đồng ý nhưng không đi sâu vào onpage thì chưa chắc đã đúng vì onpage rất quan trọng nếu không đầu tư kỹ càng thì rất khó lên top và lên top rồi thì cũng sẽ không có nhiều khách hàng
     
    #2
  3. dunghoang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Một chiến lược seo tốt mà lại không tập trung vào onpage thì mình nghĩ không bao giờ tốt được. Google chủ yếu sống dựa vào người dùng, người dùng muốn gì nghĩ gì thì google cũng muốn cái đó. Mình thì sống dựa vào google, người dùng luôn muốn có nội dung chất lượng để đọc vậy không tập trung nội dung thì top thế nào được?
     
    #3
  4. vandxmb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Cần có chiến lược seo hiệu quả mang lại kết quả tốt hơn trong tương lai và thích nghi với thời điểm hiện tại. Nên seo đúng thời điểm và có kế hoạch rỏ ràng mới thành công được
     
    #4
  5. trangbka1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    chuẩn đó bác
     
    #5
  6. quangluong123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Nơi ở:
    TPHCM
    Bác này nói đúng cái thực tế là kiến thức OnPage đôi lúc hơi cao so với những người làm SEO. Việc SEO OnPage đòi hỏi phải có kiến thức về WebSite các thứ. Còn SEO OffPage thì ai cũng làm được.

    Tuy nhiên chính xác mà nói thì Google bây giờ cực kỳ chú trọng vào OnPage SEO vì quá nhiều người lạm dụng OffPage SEO. Trong tài liệu Google còn khuyến cáo mọi người "không nên làm SEO" luôn ấy chứ. Chỉ cần làm tốt trang web của mình thì sẽ được lên cao.
     
    #6
  7. LeeNghia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    onpage tốt, nội dung tốt thì nhiều lúc chỉ cần số lượng backlink nhỏ cũng đã lên rồi :) nói chung để onpage tốt thì cần phải có kiến thức và cả seothiết kế web
     
    #7

Chia sẻ trang này