"nội dung là vua, link là thần chết " chúng ta nên làm gì

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi anhhungthoinienthieu, 26/12/15.

  1. anhhungthoinienthieu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/15
    Các Thánh SEO thân mến !
    Chỉ sau 1 đêm tàn phá bão google đã diệt hầu như đến 50% diễn đàn Pr cao, uy tín tại Việt Nam chúng ta. Xem ra con đường tiến lên Top 1 Gú Gồ của anh em bằng backlink đã bị gã khổng lồ này chặn lại. Vậy chúng ta phải làm thế nào ? làm gì để tiến lên ????
    Sáng nay khi ngồi nhâm nhi cà phê góc cây me với anh bạn thân đồng nghiệp XEO GÚ GỒ thấy anh buồn làm mình cũng buồn theo. Cuộc đời làm SEO là vậy mà, công sức xây dựng thì ngày này qua ngày kia, tháng này qua tháng nọ, năm kỉa qua năm kìa. Nhưng sau 1 đêm bão tố mọi công sức cày cấy tan biến trở thành công cóc. Hỏi "đá có buồn không". HUHU !!!!!!!!!!
    Nghề SEO là một nghề tuy không vất vả, hao sức tốn công nhiều như các ngành nghề khác. Tuy nhiên, lại mất rất nhiều kalo năng lượng điện não và hao mòn chất xám. Mỗi từ khóa thành công là một niềm vui nho nhỏ, một món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho các thánh SEO.
    Từ tháng 10 vừa rồi đến gần hết tháng 11/2015 Bão Gú Gồ tàn phá dữ dội, nhiều site, diễn đàn chất lượng PR cao đã phải ra đảo du lịch dài hạn với vé mời miễn phí của bác Gồ mà không biết bao giờ quay trở lại. Và hôm nay cũng thế, sau hơn 1 tháng bình yên thì có hơn 3000 diễn đàn nữa lại phải chia tay với anh em SEO để đi nghĩ mát. Theo cách nói ẩn dụ của 1 chuyên gia SEO" Sao chổi Google quyét qua Việt Nam thêm lần nữa, chắc anh em SEO chúng ta cũng đi nghĩ mát mất". Thật vậy, nếu cứ thế này trong vòng 1 năm nữa chẳng còn một diễn đàn nào là sân chơi cho dân SEO cả.
    Như vậy,, chúng ta nên làm gì ?
    Theo ý kiến của vài chuyên gia SEO master, chúng ta nên quay về với content is king, tuy rằng nội dung có hơi kinh nhưng vẫn còn có thể cứu vớt, hơn là sử dụng link là thần chết.
    Con đường Gú gồ đã chỉ rõ cho SEO chúng ta rồi đó, hãy làm theo các thánh SEO nhé ! Nội dung là vua, còn hơn link là thần chết. Vì không có nội dung bộ máy tìm kiếm khổng lồ Gú gồ sẽ phá sản thế thôi.
     
    #1
  2. Suamaytinhtainha24 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/11/15
    Nơi ở:
    Trần Khát Chân - HBT - Hà Nội
    Mình nghĩ nội dung là Vua thì đúng, link là thần chết thì chưa hẳn đã đúng đâu bạn ơi, nếu đi link spam thì đúng là thần chết thật, đi link tự nhiên thì sẽ thành Hoàng Hậu đó :)
     
    #2
  3. condom PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/15
    coppy không ghi nguồn với lại bài này lâu rồi nhé
     
    #3
  4. dinhthupc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Bác thớt giật tít ghê quá vẫn là lý thuyết cũ thui mà
     
    #4
  5. caubesieunhan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/14
    Ở đâu ra link là thần chết, bác spam thì bác chết thôi
     
    #5
  6. toandacsouth PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/12/15
    Haiz giờ google update 4 quảng cáo, đẩy ra chỉ còn 9 top. Backlink thì không cho build thì dân seo làm sao mà phát triển được đây hả trời :3
     
    #6
  7. cogiaoloan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    kết hợp cả hai cái sẽ tại ra thiên đường và sự sống thôi
     
    #7

Chia sẻ trang này